Tại phòng Raz - Tara.
- Đồ của mọi người đây - Raz đưa cho mỗi người 1 túi đựng trang phục người hầu, ai nấy đều mở ra xem thử.
- Của tớ màu hồng phấn này - Alice rạng rỡ nhìn màu mà mình yêu thích.
- Còn của tớ màu nâu sữa - Yena nói, màu này cũng không tệ.
- Ý, của màu xanh lục nè. Đẹp quá! - Roxie cầm bộ váy lên mà ngắm nghía.
- Ể, bộ này toàn màu trắng và bạc không vậy? - Lindis nói, tóc cô đã màu trắng rồi, mà phải mặc thêm bộ này nữa chắc nổi nhất luôn quá.
- Màu vàng? - Annette thì thầm cho mình nghe được.
- Màu hồng ư! - Krixi ngán ngẫm nhìn bộ đồ trên tay mình, cô cũng không thích màu hồng cho lắm.
- Mấy màu này tớ lấy ý tưởng từ màu tóc của các cậu - Raz nói, anh nghĩ như vậy cũng không tệ.
- Nhưng mà váy có hơi ngắn - Alice cầm bộ đồ đo lên người mình, ngắn hơn đầu gối lận.
- À, cái này thì họ nói càng ngắn càng đẹp, chứ tớ cũng không rõ nữa - Raz kể ra, chứ anh đâu có rành mấy cái này.
- Mấy đứa như vậy còn sướng đó - Tara giờ mới lên tiếng, nãy giờ ngồi 1 góc quán sát cũng cảm thấy cô đơn rồi.
- Sao thế chị Tara? - Krixi đi tới hỏi thăm.
- Chị phải giả trai thành Toru Oikawa trong Haikyuu nè - Tara vừa nói vừa giơ bộ đồ bóng chuyền kèm theo tóc giả màu nâu.
- Tính ra lớp mình còn đỡ đó - Max nói, ánh mắt đồng cảm nhìn Tara.
- Vậy mọi người trở lại phòng thử trang phục đi, nếu có gì lỗi thì thông báo cho tớ biết - Raz vừa nói xong thì ai nấy đều về phòng của mình.
Tầng 1.
- Có gì chút nữa mình ăn cơm xong rồi hẳn thử bộ trang phục này luôn - Yena nói, bụng cô hơi cồn cào vì đói.
- Ưm - Annette gật đầu.
- Vậy mình lên lầu trước đây - Krixi nói rồi bước lên lại.
Tại phòng Alice - Max.
- Này Alice, chiều nay tớ vừa mua bộ game mới nè - Max hí hửng giơ bộ game mới mua.
- Thôi, lát nữa phải ngủ sớm, để ngày mai còn dậy sớm nấu ăn nữa - Alice nói.
- Ưm - khuôn mặt Max lập tức xụ xuống, anh buồn bã lết từng bước để cất bộ game.
Đương nhiên là Alice không thể qua nỗi điệu bộ đáng yêu này của Max, rốt cuộc cô cũng phải mềm lòng mà đồng ý.
- Vậy thì 1 ván thôi đó - Alice bất đắc dĩ nói.
- Yay - Max nhanh chóng vui mừng trở lại, nhìn khuôn mặt tươi cười của anh. Không hiểu sao Alice lại cảm thấy tim mình đập lệch nhịp.
Phòng Annette - Hayate.
- Anh Hayate chưa về nữa - Annette mở cửa bước vào, căn phòng yên tĩnh đến rợn người.
Cô đặt bộ đồ trên bàn, sau đó thì đi rửa tay để ăn cơm. Vừa mở cửa toilet ra, Annette bắt gặp cảnh không nên nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...