Chap 120: Khung hình

1.5K 140 38
                                    

Cô không nghe nhầm đúng không? Là Thane đang cầu hôn cô, hoàn toàn không giống đùa chút nào. Nhưng... còn người phụ nữ mà Thane theo đuổi thì sao?

- Em có sao không Astrid? - Thane quan tâm hỏi khi thấy Astrid nằm bất động trong vòng tay mình.

- T... Tôi... - Astrid lắp bắp không biết trả lời ra sao, khuôn mặt ngày càng đỏ hơn.

Bây giờ khắp cơ thể cô lạ quá, cứ nóng lên không ngừng, chẳng thèm nghe theo lời cô nữa. Đã thế tim còn đập rất nhanh như muốn rớt khỏi lồng ngực vậy. Khó chịu thật...

- Tôi đưa Astrid về... - Thane nhanh tay bế Astrid lên rồi rời đi.

- Ế... - Astrid có hơi hoảng hốt, cô định vùng vẫy nhưng cả cơ thể không còn chút sức lực.

- Cứ tự nhiên - Ilumia cười cười vẫy tay.

- Anh Inis lại bịt mắt em nữa rồi - Luchan bĩu môi ngay khi Inis vừa thả đôi mắt cô ra.

Lần nào cũng vậy, tới màn gây cấn là y như rằng, bị anh Inis bịt mắt hoài. Ghét ghê!

- Ờ... - Inis nhẹ nhàng xoa đầu Luchan.

Chỉ là... anh không muốn Luchan chứng kiến những cảnh lãng mạng từ người lớn. Cô nàng còn quá nhỏ tuổi để hiểu, lỡ như bắt chước mấy cảnh này với ai khác thì sao. Không được... Không được...

- Thầy hiệu trưởng thích cô y tá lúc nào vậy? - Lindis ngỡ ngàng thắc mắc.

Cứ tưởng với tính cách nhây lầy thì thầy hiệu trưởng sẽ theo chủ nghĩa độc thân suốt đời chứ. Không ngờ... Chậc chậc, ghê thiệt!

- Oái! - Butterfly đột nhiên la lên.

Airi và Lindis lập tức quay mặt sang nhìn. Ờ thì... Là Tulen đứng đằng sau đưa tay nhéo má Butterfly. Khuôn mặt anh chàng trông có vẻ khó chịu lắm.

- C... Cậu mau th... thả ra - Butterfly run run nói.

Nếu không vì bộ váy trên người thì cô sẵn sàng lấy chân đá Tulen một phát rồi. Tự nhiên nhéo má cô à, có phải má chùa đâu.

- Lý do đến trễ? - Tulen hầm hầm hỏi.

- Hả, tại sao tớ phải trả lời cậu? - Butterfly uất ức đáp.

Đúng vậy, Tulen đâu còn giám sát cô như hồi cấp ba, nên cô không nhất thiết phải báo cáo cho cậu ta biết. Hứ!

- Ái chà, bị phũ rồi kìa - Mina đứng kế bênh Tulen trêu chọc.

- ... - Tulen không nói gì.

Anh lẳng lặng buông má Butterfly ra rồi dễ dàng vác cô nàng lên vai. Có lẽ Butterfly không hề hay biết... anh đã lo lắng như thế nào khi cô đang thực hiện nhiệm vụ của mình. Chưa kể còn bị con Mina khịa khịa nữa. Vậy mà... bây giờ lại nhận sự phũ phàng từ Butterfly. Thật tức chết mà.

- Này Tulen - Butterfly bực tức gọi, cô cố gắng vùng vẫy nhưng không được.

Vẫn quá quắt và bất bình như thường, đã thế còn không thèm nghe cô nói mà hành động như đúng rồi. Thấy ghét!

- Airi! Lindis! Cứu tớ! - Butterfly bất lực nhờ Airi và Lindis khi Tulen cất bước đi đâu đó.

- Thượng lộ bình an nha Butterfly - Airi thản nhiên vẫy tay tạm biệt Butterfly.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ