Chap 14: Làm thêm

1.6K 145 3
                                    

Ngay khi kết thúc cuộc tập chung ở mỗi lớp. Ai nấy đều về lại phòng của mình.

- Ấy, chưa gì tới giờ làm thêm rồi - Yena nhìn vào điện thoại rồi báo cho Krixi và Annette biết.

- Nhanh thế! - Krixi than thở.

- Giờ đi luôn kẻo muộn - Yena nói rồi nắm tay Krixi và Annette rời đi.

Tại sân thượng kí túc xá A.

- Ồ, cậu tìm được việc làm luôn rồi à Veres - Amily thầm thán phục Veres. Chứ không như cô, tận 3 tháng trời mới tìm được công việc làm thêm.

- Ừm, tớ làm chung chỗ với cậu luôn - Veres cười cười nói.

- Có chung ca không? - Amily lập tức vui vẻ, cô nắm lấy tay Veres, đôi mắt sáng bừng đầy mong chờ.

- Lát tớ làm ca 3 nè, rồi còn tăng thêm cả 2 tiếng nữa - Veres vừa nói xong thì cả người Amily ôm chầm lấy cô.

- Yay, vậy là làm chung với nhau rồi - Amily rạng rỡ nói, Veres thì nở nụ cười nhẹ rồi vuốt nhẹ lưng bạn mình.

Tại chỗ làm thêm.

- Các con tới trễ nha - bà chủ đứng chắn ngay cửa để chờ Krixi, Annette và Yena tới, ánh mắt 'thân yêu' nhìn 3 người trước mặt.

- Mới trễ có 7' thôi mà cô - Krixi sợ sệt nói.

Bà chủ cô bình thường thì rất hiền nha, chỉ có điều ai mà vi phạm về thời gian thì lại gắt vô cùng. Nhưng lại là người duy nhất giúp đỡ và cho tụi cô làm việc khi còn là những đứa trẻ mồ côi.

- À, hôm nay có thêm nhân viên mới nữa, hình như cũng học chung trường với các con thì phải, tên là gì ta? - bà chủ cố gắng nhớ ra.

- Thưa cô, con tới hơi trễ chút - Amily từ đâu chạy tới, kế bênh là Veres.

- À đúng rồi, là bé này nè - bà chủ chỉ vào Veres.

- Woa! Không ngờ chị Veres cũng có đi làm thêm - Yena có phần kinh ngạc nhìn Veres.

- Mấy đứa là người trong kí túc xá đúng không? - Veres hỏi, cô chưa kết bạn với ai ở kí túc xá ngoại trừ Amily ra.

- Dạ đúng rồi - Yena trả lời, không ngờ Veres cũng có để ý đến tụi cô.

- Dạ em là Krixi - Krixi vui vẻ giới thiệu về mình.

- Em là Yena - Yena cũng giới thiệu về mình.

- Còn e... em là A... Annette - Annette nhút nhát giới thiệu, cô hơi ngại trong việc kết bạn.

- Thôi, giờ vào làm việc, đứng ở đây sao khách vô được - bà chủ nói xong thì cả đám mới để ý nãy giờ mình chắn đường đi của quán, liền vội vàng đi vào thay đồng phục rồi làm việc.

Tại phòng khách ở kí túc xá A.

- Đi quậy tiếp nữa không anh Nakroth? - Butterfly hỏi Nakroth đang đi lanh quanh kí túc xá nãy giờ.

- Không - Nakroth lạnh lùng trả lời, trông như 1 con người hoàn toàn khác.

- Ảnh bị sao vậy? - Airi thì thầm đủ cho Butterfly và Lindis nghe được.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ