Tại chỗ làm thêm, D'Arcy và Quillen đều đã thanh toán xong về phần ăn của mình.
- Yay, rốt cuộc cũng hết giờ làm - Krixi vươn vai, cả người cô mệt lử.
- Công nhận bữa nay mệt thật - Yena lấy tay đấm vào vai mình để giảm bớt mệt mỏi.
- Krixi, sáng mai em làm từ 7 giờ đến 10 giờ nha - Veres nhìn vào điện thoại rồi thông báo cho Krixi biết.
- Ể, chứ không phải làm buổi chiều à chị? - Krixi thắc mắc, bình thường cô toàn làm ca tối để buổi sáng còn đi học nữa.
- Do buổi sáng thiếu người nên bà chủ kêu em chuyển xuống - Veres giải thích.
- Ưm - Krixi chán nản. Giờ cả người cô đuối lắm rồi, chỉ muốn mai được ngủ nướng à.
Ọc.
Bỗng 1 âm thanh phát ra từ bụng Amily. Cả đám lập tức quay lại nhìn thì thấy cô nàng đang gãi đầu tỏ vẻ xấu hổ.
- Dù sao cũng đến giờ cơm tối rồi mà - Amily nói, bụng vẫn liên tục biểu tình.
- Chắc ở kí túc xá mọi người cũng nấu xong hết trơn rồi - Yena đoán thử.
- Vậy thì đóng cửa nhanh rồi còn về nữa - Veres nói, cô lấy trong túi chùm chìa khoá mà bà chủ đưa cho.
Tại kí túc xá A, ai nấy đều đã dùng bữa xong. Giờ đang tập trung ở phòng khách để thưởng thức món bánh ngọt, trừ Valhein, Zephys và Error ra. Đơn giản là vì 2 người đều không thích đồ ngọt.
Còn Butterfly, Airi, Lindis, Murad, Ryoma, Tulen và Nakroth đang chơi bài uno ở dưới đất.
- Ngon quá đi! - Mina ăn trông vô cùng ngon miệng.
- Bánh này mua ở tiệm nào thế? - Lauriel hỏi, thực sự những cái bánh này rất ngon a!
- Dạ ở tiệm cafe X đó cô - Tulen nhanh chóng trả lời.
- Này anh Nakroth, tới lượt anh rồi đấy! - Lindis nói với Nakroth, trong khi anh cứ nhìn chằm chằm ngày cửa ra vào.
- Ờ - Nakroth chán nản ra đại 1 lá rồi tiếp tục nhìn vào cửa ra vào lần nữa.
- Mồ, nếu lo lắng cho người ta thì nói thẳng luôn đi - Lindis thì thầm cho mình Nakroth nghe được.
- Chưa đến lúc - Nakroth trả lời. Anh biết Krixi chưa có cảm giác với anh, nên nói ra chỉ làm cô thêm sợ và xa lánh anh hơn thôi.
- Haiz - Lindis thở dài, 1 phần công nhận Nakroth cũng nói đúng ghê.
- 2 người thì thầm gì thế? - Airi tò mò.
- Không có gì đâu chị - Lindis lắc đầu, còn Nakroth tiếp tục công cuộc nhìn cửa tiếp.
Bỗng cánh cửa mở ra, ánh mắt Nakroth trở nên mong chờ nhưng nhanh chóng tràn đầy thất vọng.
- Ồ, sao mọi người tập trung đông đủ thế? - Quillen có chút bất ngờ nhìn cả đám tập trung đầy đủ ở phòng khách.
- Để bàn chuyện diễn kịch cho lễ hội mà - Aleister nói, tay múc bánh bỏ vào miệng.
- 2 người ăn cơm tối chưa? - Lauriel hỏi.
- Ăn rồi - D'Arcy vừa trả lời xong thì cánh cửa được mở ra lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romantik#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...