Chap 130: Gặp mặt

1.8K 126 136
                                    

Sáng hôm sau.

Tại tiệm bánh của Mina.

Như thường lệ, cánh cửa vẫn luôn mở để chào đón khách. Cùng với mùi hương ngọt ngào đầy quyến rũ toả ra khắp nơi.

- Ừm, vậy... phần này nha - sau một hồi suy nghĩ, Butterfly chỉ tay vào nguyên cái bánh to tướng sau lớp kính.

- Cậu có lấy nước không? - Mina cúi người xuống rồi lấy khay bánh ra.

- Có, cho tớ hai ly trà sữa nóng và... - Butterfly gật đầu, cô chưa kịp nói xong thì...

- Một ly cà phê đen ít đường đúng không? - Mina nhanh nhảu cướp lời.

- Đúng rồi - Butterfly có hơi ngập ngừng đáp.

- Ghê ta! Cậu mua cho Airi và... lớp trưởng à? - Mina cố tình hỏi dù thừa biết câu trả lời.

- K... Không có, tớ... chỉ mua cho Airi thôi - Butterfly lắc đầu nguầy nguậy chối.

Nghĩ sao cô đây dư hơi mua cho Tulen chớ. Toàn bị tên khó ở quản hết tự do không. Ghét lắm...

- Thế ly cà phê đen này của ai vậy? - Mina nham nhở hỏi tiếp.

Cô biết rất rõ, Airi và Butterfly không thích đắng nên chưa bao giờ gọi cà phê. Chưa kể cái bánh này khá to, có lẽ hai người ăn sẽ không hết.

- Thì... sẵn tiện mua luôn cho Tulen... - Butterfly bất đắc dĩ khai, khuôn mặt chợt đỏ bừng hết cả lên.

Chỉ là sẵn tiện thôi, không hề có ý gì khác nha.

- Hình như hôm nay tiệm vắng một người đúng không? - Butterfly liền chuyển chủ đề trước khi bị Mina tra khảo thêm.

- Đúng rồi, có Krixi xin nghỉ hôm nay - Mina trả lời.

Thật là... hết Annette xin nghỉ rồi tới Krixi. Dám chắc bị mấy ông bạn trai cuồng bạo hành chết lên chết xuống luôn...

- Của chị Butterfly nè - Yena mau chóng đưa cho Butterfly một hộp bánh cùng túi đựng ba ly nước.

- Cảm ơn em nha - Butterfly nhận lấy.

Cô nhanh gọn tính tiền rồi rời đi. Không để Mina kịp nói thêm lời nào.

Tại khu ký túc xá dành cho đoàn diệt quỷ.

Butterfly đứng loay hoay trước cổng không dám vào. Chết thật... Cô lỡ mua luôn phần cho Tulen mà chưa biết phải mời tên đó như thế nào.

Với lại... sao cô phải quan trọng hoá vấn đề này chứ. Rõ ràng cô với Tulen chỉ là bạn thời cấp ba thôi, không hơn không kém...

Cạch.

Cánh cổng chợt mở ra như cắt ngang dòng suy nghĩ của Butterfly. Cô vội vã tìm đại chỗ nào đó để núp mặc dù chẳng biết tại sao mình phải núp nữa.

Ngay lập tức, đập vào mắt Butterfly là... Airi và Tulen cùng nhau bước ra. Bàn tay hai người đan xen vào nhau rồi cười nói vô cùng thân mật nữa. Cái bầu không khí tình tứ này... không bình thường chút nào.

- ... - Butterfly sững người không biết phản ứng ra sao, bàn tay vô thức siết chặt để kiềm nén.

Cô biết Tulen thường xuyên ghé vào đây để giám sát cô, nhưng tại sao lại đi chung với Airi? Không chịu đâu, cô muốn tới phá, tới gặng hỏi Tulen. Nhưng... để làm gì chứ, chẳng phải cô sẽ rất vui nếu anh bớt làm phiền cô mà.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ