Tại phòng hội đồng của học viện.
- Ủa, Lauriel kìa - Tel'Annas chỉ vào Lauriel vừa mới bước vào.
- Lauriel ơi - Điêu Thuyền vẫy tay, sẵn tiện gọi Lauriel lại đây luôn.
- Mọi người cho tôi tham gia với được không? - Lauriel đi tới. Do tìm Ilumia không được nên cô vô đây để làm xong trò chơi cho lễ hội luôn.
- Đương nhiên rồi - Tel'Annas tươi cười nói, cô kéo Tel'Annas ngồi kế bênh mình.
- Cô biết trò nào liên quan đến tình yêu không? - Lữ Bố hỏi thẳng vấn đề, nãy giờ anh vò đầu bức tóc mà chẳng nghĩ ra gì hết.
- Tình yêu ư? - Lauriel khá bất ngờ trước ý tưởng này.
- Đúng rồi - Tel'Annas gật đầu.
- À, vậy Lauriel có người yêu chưa? - Điêu Thuyền bất chợt hỏi, ánh mắt mong chờ nhìn Lauriel.
- Dạ chưa nữa - Lauriel lắc đầu, không hiểu sao trong đầu cô xuất hiện khuôn mặt bặm trợn của tên Zephys.
Lauriel nhanh chóng lấy 2 tay vỗ thật mạnh vào má mình để tỉnh táo hơn. Tự nhiên lại nghĩ tới tên đó làm chi vậy trời.
- Sao thế Lauriel? - Điêu Thuyền khó hiểu nhìn hành động của Lauriel.
- A, dạ không có gì đâu - Lauriel lắc đầu nói. Cô cố gắng loại bỏ hình ảnh của tên Zephys đó, nhưng mà... có hơi khó thật.
Thấm thoát cũng đã đến giờ ra về.
Trên hàng lang.
- Mình để Annette ở lại 1 mình trực nhật như vậy có ổn không? - Krixi lo lắng hỏi.
Nhưng mà hôm nay cô phải về sớm để chuẩn bị bữa trưa nữa, dù sao cũng tới lượt cô và Nakroth nấu rồi mà.
- Tớ cũng lo thiệt, không biết đám fan Hayate đó có làm phiền cậu ấy không nữa - Yena cũng lo lắng không kém. Nếu không phải vì công việc làm thêm thì cô có thể ở bên Annette rồi.
- Nhìn cậu có vẻ trầm thế Alice? - Krixi quay sang hỏi Alice, từ lúc sáng đến giờ chưa thấy Alice nói 1 lời nào. Khá lạ đối với 1 người hoà đồng nhỉ.
Trong lớp 10A.
Annette hí hửng dọn dẹp lại lớp học, lâu lâu thì ngắm nhìn lại những đồ trang trí mà lớp làm ra. Đẹp thật!
- Ê, có phải con nhỏ kia không? - những tiếng bàn tán bên ngoài vang lên, đa số là các nữ sinh đang soi mói Annette.
- Đúng rồi, cái con nhỏ bỏ bùa mê anh Hayate đó - nữ sinh nào đó khinh bỉ nói.
- Dám vác mặt lên đây luôn, mặt dày thiệt đó - nữ sinh khác châm chọc.
Cứ như thế, những lời chỉ trích Annette ngày càng nhiều hơn. Annette giả vờ như không nghe thấy, nhưng không hiểu sao bờ vai cô lại run lên, bàn tay vô thức nắm chặt cây lau nhà. Sợ quá! Cô đã làm gì họ đâu mà bị nói xấu như thế này chứ!
Bất chợt đám nữ sinh đó hùa nhau mà chạy đi. Annette khó hiểu nhìn đám người đó, không lẽ bọn họ tha cho cô rồi à. Bỗng có bàn tay xoa lấy đầu Annette, kèm theo 1 mùi hương khá quen thuộc xộc thẳng vào mũi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...