Ở nhóm Butterfly.
- ... - Tulen im lặng quay mặt đi chỗ khác.
Ờ thì... Nếu nói anh cứu Butterfly thì cũng đúng. Nhưng lúc đó thực sự anh vẫn không tài nào hiểu nổi cơ thể mình làm sao ý. Nhìn Butterfly rơi xuống là bản năng theo đó mà đỡ lấy cô nàng luôn, trong khi não còn chưa kịp suy nghĩ gì cả.
- T... Tớ xin lỗi... - Butterfly cúi gầm mặt xuống trông hối lỗi vô cùng.
Lại nữa rồi... Lần này cô không những làm phiền mà còn khiến cho lớp trưởng bị thương nữa. Chán bản thân thật sự...
- Không sao đâu - Tulen nhẹ nhàng lấy tay xoa mái tóc vàng của Butterfly, không biết có phải do vô tình hay cố tình mà khiến tóc cô rối xù cả lên.
Butterfly đành ngồi yên để Tulen lộng hành trên đầu mình. Tội lỗi đầy mình như thế còn dám phản bác gì chứ.
- Oái - tiếng Krixi đột nhiên la lên.
Và cũng là lúc một luồng gió mạnh tràn từ trong bay ra, cứ như muốn cuốn trôi hết những gì có ở đây vậy. Chỉ cần sơ sẩy một chút là có thể bị cuốn theo bất cứ lúc nào.
- Mau cúi mình xuống! - Tulen lập tức ấn đầu Butterfly xuống rồi kéo cô nàng nấp sau tảng đá khá lớn.
Rốt cuộc nơi này là nơi nào mà tự nhiên khi không lại có gió chứ?
Sau một hồi thì luồng gió dần dần tan đi, hay nói đúng hơn là nó tự bay ra ngoài. Nhờ đó mà những lớp đất đá ở đây không còn nguyên vẹn mấy, thậm chí có vài cái còn bị cuốn trôi theo luồng gió nữa.
- Cậu có sao không Tulen? - Butterfly lập tức ngước đầu lên xem xét từng ly từng tý trên cơ thể Tulen.
Ghét thật... Anh lại giúp cô nữa rồi.
- Không sao... - Tulen trả lời, ánh mắt anh hướng sang tảng đá bên cạnh.
- Là ai ở đó? - Tulen hỏi, chất giọng hồi nãy... Quen lắm!
Butterfly thấy thế cũng thuận tay rọi đèn theo, nhưng có thấy ai đâu.
- Chán thật! Bị phát hiện mất rồi - lúc này Nakroth mới từ từ ngóc đầu, đôi môi nhếch lên thành đường tinh ranh tuyệt đẹp.
Bàn tay vẫn một mực ôm chặt khừ Krixi, nhìn cô nàng cố gắng vùng vẫy mà thấy tội luôn á.
- Ủa, anh Nakroth? Krixi? 2 người ở đây từ khi nào vậy? - Butterfly mừng rỡ reo lên.
Ít ra phát hiện có thêm đồng bọn rớt chung là vui rồi.
- Cùng lúc với 2 đứa bị rớt xuống - Nakroth trả lời.
- Thế ngoài chúng ta ra còn ai khác nữa không? - Tulen thử ngó xung quanh rồi hỏi.
- Không có, với lại chưa biết nơi đây là đâu nữa - Nakroth chống cằm chán nản nói.
- Luồng gió... - Krixi mấp máy, khuôn mặt như đang suy nghĩ gì đó.
Không hiểu sao luồng gió đó không hề tấn công cô mặc dù lực của nó rất mạnh. Đã thế còn phảng phất chút cảm giác quen thuộc nữa, cứ như là...
- Có chuyện gì à nhóc? - Nakroth hỏi ngay khi nhận thấy sự khác thường trên khuôn mặt Krixi.
- Em không biết có đúng hay không. Nhưng luồng gió hồi nãy... giống như do năng lượng của Annette tạo nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...