Chap 115: Thích

1.2K 115 92
                                    

Trước cổng học viện AOV.

Ẩn hiện đâu đó bóng dáng của hai cô gái thở hộc hơi do vừa mới chạy tới. Hừm, chắc chắn là Amily và Veres rồi, bởi bây giờ trong tiệc cưới chỉ vắng mặt mỗi hai người này, trừ đội Error sẽ đến trễ.

- Hên quá Veres, mình tới đúng giờ nè - Amily mừng rỡ nói khi thấy mọi người bên trong bắt đầu ổn định lại chỗ ngồi.

-  Ờ... - Veres mệt mỏi đáp.

Có vẻ Amily và Veres không thay đổi gì nhiều, cả hai đều khoác lên mình bộ váy phù dâu xinh xắn giống như mọi người. Vẫn vậy, vẫn là mái tóc đỏ rực đầy ấn tượng được xoã dài, phủ hết cả tấm lưng của Veres như xưa. Cùng với khuôn mặt mộc có phần chững chạc, làm khí chất xung quanh Veres ngày càng sắc sảo và quyến rũ hơn.

Còn Amily thì trái ngược hoàn toàn. Tuy không quyến rũ bằng đứa bạn thân mình, nhưng cô luôn tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đặc biệt là mái tóc trắng xám được búi lên ngày nào, bây giờ đã bị cắt ngắn ngang cằm. Làm cho Amily trông có hơi tomboy, nhưng... lại đáng yêu gấp bội a.

Cả hai người vừa cất bước đi vào thì...

- Xin lỗi vì đã làm phiền. Nhưng hai người có mang theo thiệp cưới không? - một ông bảo vệ trông đứng tuổi lập tức ra chặn Amily và Veres.

- Cậu giữ thiệp cưới giùm tớ đúng không Amily? - Veres hỏi.

Lúc đó cô bận đi làm thông dịch viên cho một cuộc đàm phán bất động sản gì đó. Nên nhớ mang máng là có đưa thiệp cho Amily thì phải.

- Đúng rồi - Amily gật đầu, cô lục trong túi mình để tìm thiệp cưới, nhưng...

- Ủa...? - Amily lục túi kĩ hơn, khuôn mặt lộ rõ sự hoảng hốt.

- Đừng nói là cậu... quên mang thiệp à? - Veres lo ngại nhìn Amily.

Lúc nào Amily đều tạo cho cô nhiều bất ngờ. Lần này cũng vậy thì mệt lắm...

- Tớ... có mang tiền mừng cưới, nhưng... để quên thiệp ở bệnh viện rồi - Amily ấp úng nói.

A a, tại sao cô có thể đãng trí như vậy chứ! Chẳng qua khi chăm sóc cho bệnh nhân xong, y tá mà... Là cô liền thay đồ rồi cùng Veres chạy tới đây. Thế mà... có hai tấm thiệp thôi cũng quên mang.

- ... - Veres chán tới mức không biết nói gì.

Thấy chưa, cô hiểu Amily quá mà. Lần sau tuyệt đối không dám nhờ cô nàng giữ đồ giùm nữa đâu.

- Vậy hai người có thiệp cưới không? - bảo vệ chau mày hỏi.

- L... Làm sao đây Veres? - Amily khó xử thì thầm.

- Bọn con là phù dâu của cô hiệu phó nên... - Veres nhanh trí trình bộ váy phù dâu trên người mình ra, nhưng chưa nói xong thì...

- Không được! Thiếu gì người giả dạng để đột nhập vào học viện - bảo vệ khắc khe nói.

Đúng vậy, trong học viện có rất nhiều tài sản giá trị, chỉ cần sơ sẩy chút là mất như chơi. Chưa kể bây giờ là lúc mọi người hạ cảnh giác để tham dự tiệc cưới.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ