Phòng Quillen - Amily.
Bước vào phòng, điều ấn tượng đầu tiên của Quillen là Amily đang chăm chỉ dọn dẹp căn phòng.
- Cần thầy giúp gì không? - Quillen ân cần hỏi.
- Dạ không cần đâu - Amily chỉ chú tâm lau nhà, không thèm nhìn Quillen.
- Thật không? - Quillen tiến tới xoa đầu cô, không hiểu sao từ lúc nào mà anh lại có sở thích xoa đầu. Lần nữa lại bị Amily gạt tay ra, khuôn mặt chợt đỏ ửng.
- Thầy đừng xoa đầu em nữa, xấu hổ lắm! - Amily nóng nảy nói, khuôn mặt có phần nhăn lại. Điều này không làm cho Quillen chán ghét mà lại muốn xoa đầu cô nữa.
- Có sao đâu, tóc em mịn mà - Quillen nói rồi anh nở nụ cười ra làm cho Amily đã đỏ mặt còn đỏ hơn. Nhưng nó làm cô bất giác nhớ đến mẹ, người đã từng xoa đầu cô, nự cười mẹ cô cũng khá giống Quillen, nhưng giờ thì... không còn nữa rồi.
- Sao mặt em buồn vậy? - Quillen cúi người nhìn thẳng vào mặt Amily, 2 tay nâng má cô lên. Những hành động này của Quillen lại làm cho mặt Amily đã đỏ còn đỏ hơn nữa.
- Thầy đừng có nhìn gần như vậy! - Amily xấu hổ nói, tay đẩy người Quillen ra.
Phòng Tara - Raz.
- Em tới rồi à Krixi - Tara mở cửa ra khi nghe Krixi gõ cửa.
- Em tới hơi muộn xí - Krixi nói.
- Không sao đâu, giờ chị với em làm sổ sách này nữa - Tara đã chuẩn bị những giấy tờ trên bàn.
- Dạ - Krixi bước vào, cô thấy Raz thì đang soạn đồ của mình ra.
- À, tuần sau có tổ chức lễ hội, mỗi lớp đảm nhiệm gian hàng riêng, khúc cuối thì các lớp A, B, C, D, E sẽ diễn kịch nữa. Còn khách là những người ngoài học viện sẽ tham gia, vì các chỉ mới bắt đầu học ở đây nên chị thông báo trước luôn - Tara chợt nhớ ra điều mình định nói rồi quay lại nói 1 mạch cho Krixi và Raz nghe.
- Vậy gian hàng với diễn kịch là tự chọn hả chị? - Raz hỏi lại.
- Ừ, nhưng gian hàng là do quỹ lớp đóng nha, còn kịch thì trường tài trợ cho - Tara giải thích - Tối đó còn tổ chức lửa trại.
- Woa! Vậy thì vui quá! - Krixi hớn hở.
- Nhớ tận hưởng hết mình nha - Tara cũng hớn hở không kém, mặc dù đã được tham gia 1 lần nhưng vẫn thấy hào hứng.
Tầng trệt.
- Mấy em đi đâu đó? - Capheny vừa mới đi về trường lấy những dụng cụ để sáng chế ra món vũ khí thì mở cửa kí túc xá thấy Airi, Butterfly, Lindis cũng định đi ra ngoài.
- Dạ tụi em đi mua sắm. Cô có muốn đi không? - Lindis trả lời rồi hỏi luôn cô Capheny.
- Cô không đi đâu, cô còn ở lại sáng chế ra vũ khí nữa - Capheny từ chối.
- Vậy thì tạm biệt cô - Butterfly vẫy tay chào Capheny rồi rời đi, Capheny cũng vẫy tay chào lại. Chân bước tới phòng mình thì thấy Error liên tục gõ cửa.
- Em tìm cô có gì không Error? - Capheny đứng đằng sau Error hỏi, Error có phần hơi giật mình rồi quay lại nhìn Capheny.
- Dạ là khi nào cô dạy lại tiết thực hành hôm qua? Để lớp còn biết chuẩn bị trước - Error vô thẳng vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Roman d'amour#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...