- Bị phạt ư! - Triệu Vân thì thầm, đôi môi anh không tự chủ mà nhếch lên vô cùng nham hiểm.
- Từ từ đã, để tôi còn suy nghĩ ra hình phạt - Ilumia nói, mà lỡ phạt nặng Triệu Vân quá thì thấy tội anh thiệt.
- Vậy... lấy cơ thể tôi để trừng phạt được không? - Triệu Vân bước tới gần Ilumia.
- T... Thầy định làm gì? - Ilumia sợ sệt nhìn Triệu Vân như vầy, đôi chân bất giác lùi về ra sau. Không hiểu sao cô lại cảm thấy không ổn ở Triệu Vân.
- Tôi đang nhận hình phạt mà - Triệu Vân nói, anh vẫn điềm đạm bước tới cho đến khi hoàn toàn ép Ilumia vào tường.
- K... Khoan đã thầy Triệu Vân - Ilumia cố gắng giữ vẻ uy nghiêm của mình, cô lấy tay đẩy Triệu Vân ra.
- Chẳng phải là tôi đang bị phạt mà - Triệu Vân nắm lấy bàn tay của Ilumia đang đẩy người anh ra.
- Nhưng tôi còn chưa nghĩ ra hình phạt mà... Ư... - chưa để Ilumia nói xong, đôi môi của Triệu Vân hoàn toàn phủ lấy môi cô.
Do quá bất ngờ nên Ilumia chưa kịp phòng bị gì. Kết quả đôi môi cô hoàn toàn bị Triệu Vân chiếm trọn. Anh tách khoang miệng cô ra rồi đưa lưỡi vào, những động tác này điêu luyện tới mức khiến cho cả người Ilumia muốn tan chảy ra.
- Ưm... - Ilumia cố chối bỏ nụ hôn này, nhưng nó lại quá sức quyến rũ. 2 chân cô mềm nhũn đến nỗi không thể đứng được, cũng may là có Triệu Vân ôm eo lại.
- D... Dừng... - Ilumia run run nói, giọng nói như có như không. Còn bàn tay cô thì cào lấy lưng Triệu Vân, khiến cho anh cũng hơi mất tập trung vào việc chính.
Triệu Vân tiếc nuối rời môi của Ilumia, lập tức cả người cô ngã nhào vào lòng Triệu Vân. Chỉ 1 nụ hôn của anh thôi, mà như muốn rút hết sức của cô vậy.
- Cô cảm thấy thế nào? - Triệu Vân nham hiểm hỏi.
Tay anh nhẹ nhàng vuốt lấy khuôn mặt của Ilumia. Rồi anh để ý đến thứ cà cà vào vùng bụng của mình, là bộ ngực căng tròn của Ilumia đang lấp ló sau chiếc áo sơ mi. Anh không tự chủ được mà nuốt nước miếng 1 cái, thật kích thích a!
- T... Thầy quá đáng lắm Triệu Vân - Ilumia uất ức nói, nói là phạt Triệu Vân. Mà cứ như là đang phạt cô vậy.
- Tại cô hiệu phó dễ thương mà - Triệu Vân thì thầm vào tai Ilumia, anh vén từng lọn tóc của cô ra sau để lộ phần cổ trắng ngần.
Không thương hoa tiếc ngọc, Triệu Vân mạnh bạo cắn lấy cổ cô 1 cái. Tay còn lại của anh cởi từng nút áo của Ilumia.
- K... Không đ... được... A... - Ilumia nhanh chóng cản lại bàn tay đang cởi từng nút áo của cô. Đôi môi không kìm được mà lỡ rên 1 tiếng.
Triệu Vân lúc này mới thả cổ của Ilumia ra. Lập tức dấu răng và cả vết hôn đều xuất hiện trên cổ cô. Nhìn ngượng vô cùng!
- Cô hiệu phó thả tay ra đi - Triệu Vân nói, 2 bàn tay nhỏ bé của Ilumia nắm chặt lấy tay anh.
Ilumia lắc đầu nguầy nguậy, cô đâu có ngu mà thả ra để Triệu Vân 'ăn' cô à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Roman d'amour#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...