Chap 65: Diễn kịch

1.5K 127 23
                                    

Hầu hết cả đám đều tập trung ở đằng sau sân khấu. Ai nấy đều đang trang điểm, phải hoá trang thành những nhân vật trong truyện cổ tích 'Bạch Tuyết và 7 chú lùn'. Còn những người không đảm nhận vai diễn nào thì khá là nhàn rỗi, chủ yếu là ngồi quậy phá không à.

- Nhìn em mặc đẹp không nè Max - Alice thích thú khoe bộ đồ chú lùn mà mình đang mặc cho Max xem.

- Bạn gái anh mặc gì đều đẹp hết - Max nói, anh lấy tay xoa mái tóc hồng phấn của Alice.

- Cảm ơn anh nha - Alice vui vẻ đẹp đáp lại, khuôn mặt có hơi đỏ ửng.

- Tự nhiên tớ thấy mình còn thua xa cả 2 đứa nhóc nữa đó Mina - Natalya giương con mắt ghen tỵ nhìn Alice và Max. Cô cũng muốn được như vậy với Aleister. Muốn cực kì!

- Vậy à! - Mina chẳng để ý đến mấy, miệng vẫn nhai kẹo 1 cách ngon lành như thường.

- Haiz - Natalya thở dài.

Trò chuyện với Mina về mấy chuyện này cũng như không à. Căn bản là cô nàng quá ngây thơ, không hề để ý đến chuyện tình cảm. Bất chợt Natalya vừa sực nhớ ra gì đó, không biết chị Liliana đâu rồi nhỉ?

- Này Maloch, Omen, lát nữa diễn, 2 người hơi cúi người xuống được không? - Error tiến tới hỏi Maloch và Omen.

- Dạ được, nhưng mà để làm gì vậy anh? - Maloch thắc mắc.

- Để chú lùn mà cao ngang công chúa thì hơi kì kì - Error nói.

Ừm... Theo anh thì bề ngoài chú lùn phải cực kì mi nhon và chibi nha. Đằng này nếu tính luôn cả anh thì chẳng khác gì có 3 chú lùn 'khổng lồ' trong 7 chú lùn luôn rồi. Chưa kể hoàng tử là Vera nữa... bị che là cái chắc.

- Ê anh Max, có nhìn thấy khuôn mặt hơi quái đản của Lindis không? - Alice thì thầm vào tai Max.

- Đương nhiên là thấy rồi, hoàn toàn khác so với lúc sáng - Max thì thầm, ánh mắt dán vào khuôn mặt của Lindis.

Không biết đã có chuyện gì mà cô nàng lâu lâu cứ cười 1 mình. Nhìn nụ cười đó... trông giống như là đang thỏa mãn vậy. Rồi còn nhảy nhót lung tung nữa, đáng ngờ nha!

- Cậu có chuyện gì mà vui thế Lindis? - Alice đánh liều tới hỏi.

- Hây da, không có chuyện gì đâu - Lindis cười tươi trả lời, cô vỗ vai Alice xong rồi tiếp tục 'tung cánh' bay đâu đó.

- Rõ ràng là có mà - Alice quay sang nhìn Max nói.

- Này Airi, chiều giờ cậu đi đâu thế? Làm tớ và Tulen kiếm mãi - Butterfly lo lắng hỏi.

- Tớ bị 1 tên đáng ghét nào đó bắt cóc - Airi hậm hực trả lời.

Nhờ cái tên Murad kia mà bao nhiêu thời gian quý báu của cô bị tên đó cướp hết. Nào là vừa đi chơi, vừa đi ăn, mua biết bao nhiêu thứ nữa,... Mặc dù không muốn công nhận, nhưng mà... đi chơi với anh... cũng có chút vui vui thiệt.

- Tên bắt cóc đáng ghét? - Butterfly khó hiểu nhìn Airi, nếu là tên bắt cóc thì làm sao Airi còn ở đây được chứ?

- Cái váy này... - Tulen khó chịu nói, anh vừa bước ra từ phòng thay đồ, tay phải xách váy lên để đi được.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ