Chap 123: Thư ký - Nửa H (2)

2.8K 118 51
                                    

- A... A... A... - Annette như la lên.

Bên dưới cô không kiềm được mà tuôn ra rất nhiều dâm thủy. Vô tình làm ướt hết cả quần nhỏ và bàn tay to lớn của Hayate, thân nhiệt trong cô liền nóng lên một cách khó chịu.

- Em ra nhiều thật - Hayate thản nhiên liếm dâm thủy dính trên tay mình.

- E... Em... Hộc... - Annette ngượng đến nỗi không biết nói gì, hơi thở có phần dốc đi.

Cô không ngờ... cơ thể mình vừa phản ứng một cách xấu hổ như vầy. Chỉ mới có màn dạo đầu thôi mà cô đã đạt tới đỉnh điểm và ra ngay trước mặt Hayate...

Chưa kể... bây giờ cô hơi mệt, mí mắt ngày càng nặng dần như có thể nhắm nghiền bất cứ lúc nào. Cả người nhờ đó dần dần thả lỏng.

- Không được ngủ... - Hayate ẩn ý thì thầm vào tai Annette.

- Dạ...? - Annette mơ hồ chưa định hình được lời nói của Hayate thì...

Anh mau chóng kéo quần nhỏ còn sót lại rồi dang rộng hai chân cô ra. Cự long lập tức đâm mạnh vào hoa huyệt không ngừng co giật vì tàn tích hồi nãy.

- Ư... - Annette khẽ kêu.

Đau quá! Cơn đau từ bên dưới truyền tới khiến cô phải thất thần một hồi. Hai hàn tay vội bịt chặt miệng để không la lên. Từng giọt chất lỏng âm ấm màu đỏ nhờ đó chảy ra và thấm đẫm một mảng của ga giường.

- Lấy tay ra - Hayate chau mày ra lệnh.

Tốc độ của anh ngày càng nhanh hơn, cự long thúc mạnh vào hoa huyệt tạo ra những âm thanh nhấm nháp không mấy trong sáng.

Bụng Annette chợt co thắt dữ dội, cả nơi tư mật cũng vậy, cứ liên tục hút lấy vật thô kệch của Hayate. Dù không muốn... nhưng bàn tay lại nghe theo lệnh mà thả xuống. Vô tình để lộ đôi môi mím chặt đến bật máu, nhằm kiềm chế cơn đau này.

Hayate nhẹ nhàng hôn lên đôi môi của Annette. Sâu trong đáy mắt hiện rõ sự xót xa nhìn cô nàng.

- Đau không? - Hayate kiệm lời hỏi sau khi liếm sạch vết máu trên môi.

Annette không chút mảy may để ý đến lời nói Hayate. Nghe anh hỏi thăm vậy thôi... chứ tốc độ của anh vẫn vậy, không hề chậm lại dù chỉ một giây. Giống như sinh lực của anh ngày càng tăng lên, day nghiến cô như một loài thú hoang dại đang đói khát.

- Ưm... Ha... - Annette thật sự không thể kiềm nổi sau một hồi vận động, hạ thân bên dưới dần rơi vào giới hạn.

Thậm chí cả Hayate cũng thế, vầng trán anh bắt đầu lấm tấm mồ hôi. Cự long ngày càng đẩy sâu hơn vào hoa huyệt, khắp người Annette bị anh đê mê tàn sát bừa bãi...

Chẳng mấy chốc, thứ tinh dịch đục ngầu xuất ra từ Hayate mau chóng lấp đầy hoa huyệt của Annette. Phần bụng cô nhờ đó căng trướng hẳn ra.

- Anh yêu em - Hayate nhẹ nhàng nói, bàn tay khẽ vuốt khuôn gò má bầu bĩnh này.

Annette hoàn toàn động lòng trước lời nói từ Hayate, khuôn mặt liền đỏ bừng hết cả lên. Cô lấy hết can đảm hôn lên đôi môi Hayate tương tự như anh đã làm với mình, dù chỉ đơn giản là lướt nhẹ qua...

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ