Nhóm 5.
Ừm... Những thành viên của nhóm này đa phần là nữ không à. Gồm Veres, Amily, Liliana, Natalya, Ilumia. Bởi vì Astrid chỉ giao việc cho nhóm này là nhặt củi với lấy nước ở những con sông để dùng trong sinh hoạt. Khá là nhẹ nhàng...
- Nước sông ở đây trong thiệt - Liliana lấy đèn pin rọi xuống rồi đưa tay chạm vào mặt nước của con sông.
Trong tới mức có thể thấy được từng con cá và cả đáy của con sông này luôn. Thiên nhiên tuyệt thật nhỉ... Với lại sông ở đây cũng khá nông nữa, chắc ngang cỡ đầu gối.
- Nước ngọt nữa này - Ilumia hứng chút nước từ tay mình rồi húp thử 1 ngụm. Ngọt thật... nhưng mà lạnh quá à.
- Tớ bắt được con cá nè Veres - Amily rạng rỡ nhìn con cá trong tay mình, lần đầu cô bắt cá bằng 2 tay nha. Đáng khâm phục!
- Coi chừng trượt chân đó Amily - Veres dặn dò.
Công nhận đứng mấy tảng đá ở dưới nước này trơn thiệt. Đã không bắt được cá mà còn mém té vài lần. Với lại... giờ cô chỉ muốn ra khỏi đây thôi, nước sông lạnh lắm chứ có ấm đâu. Chưa kể cả quần cô và Amily đang phải xắn lên nữa, thành ra nước lạnh tiếp xúc trực tiếp với da thịt a! Nếu Amily không đòi xuống đây thì cô đâu có rỗi hơi đâu mà xuống.
- Tớ biết r... Á... Úi - Amily nháy mắt nói.
Bỗng con cá trong tay cô vùng vẫy kịch liệt. Do quá bất ngờ nên Amily đã lỡ tay làm tụt mất con cá. Cô nhanh chóng cúi người xuống để tóm lấy nó... nhưng không được. Nhờ đó, chân của Amily bị mất đà mà ngã xuống.
- Amily... - Veres lập tức nắm tay Amily lại.
Vừa nắm tay xong, cả người Veres cũng theo đà mà chúi đầu về phía trước. Thuận theo đó, cô ngã chung với Amily luôn. Khá là vui...
- Hộc... - Amily liền ngóc đầu lên rồi ho sặc sụa.
- T... Tớ đã dặn trước rồi mà - Veres cũng ngóc đầu lên giống Amily, cô vuốt nhẹ mái tóc màu đỏ ướt đẫm của mình. Chán thật!
- Cho tớ xin lỗi... - Amily chấp tay mình lại, khuôn mặt hối lỗi vô cùng.
- 2 cậu có sao không? - Liliana đứng trên bờ hỏi.
- Tớ không sao - Amily trả lời, cô cùng Veres mau chóng lên bờ.
1 làn gió lạnh lướt qua.
- Úi, sao lạnh quá vậy! - Amily xoa xoa bàn tay của mình lại.
Cả người cô không tự chủ mà run lên vì lạnh. Chỗ nào chỗ nấy trên người cô và Veres đều bị ướt đẫm, không khác gì chuột lột cả.
- Hắt xì - Amily hắt hơi 1 cái, cái mũi nhỏ nhắn của cô bắt đầu ửng đỏ hết cả lên.
- Em có mang theo khăn giấy nè chị - Natalya chìa túi khăn giấy của mình ra.
- Cảm ơn em nhiều nha - Amily run run nhận lấy túi khăn giấy từ Natalya. Đến cả tay còn không chịu nghe lời cô nữa kìa...
- Hay là 2 em về chỗ dựng lều thay đồ đi. Để lâu nữa sẽ bị cảm đó - Ilumia khuyên nhủ.
- D... Dạ nhưng còn công việc? - Veres nói, cô cố kiềm cơn lạnh trong người mình lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romantik#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...