Chap 35: Táo

1.5K 133 9
                                    

Ở cửa hàng tiện lợi kế bênh trường.

- Chị Tara, hình như mình mua hơi nhiều táo - Raz nói, trên tay anh là nguyên túi táo, chừng 20 quả.

- Có gì mình ăn cũng được mà - Tara tươi cười nói, cô cũng xách 1 túi y chang như Raz.

Rồi 2 người đi lướt qua 3 gã say xỉn nào đó. Bất chợt 1 gã trong 3 gã cố tình đụng phải vai của Raz. Có vẻ lực hơi mạnh khiến cho mặt Raz có chút nhăn lại.

- Thằng ranh kia, mày vừa mới đụng tao đó - gã vừa mới đụng lên tiếng, nhìn là biết vừa ăn vạ vừa tống tiền rồi.

- Không ngờ gần trường học mà còn có loại người như vầy - Raz khinh bỉ nói.

Tức khắc bị tên đó túm cổ áo lại, hắn trừng mắt lên nhìn Raz. Nhưng anh chẳng có chút gì là sợ hãi, định gạt bỏ tay tên đó ra thì hắn đã ăn trọn nguyên... cước của Tara. Khiến hắn văng ra xa, đã thế còn bị gãy vài cái răng, nhìn rất là thảm hại.

- Mày thử làm gì đàn em của bà xem - Tara hừng hực nói, cô bẻ tay kêu răng rắc trông vô cùng đáng sợ.

- Con nhỏ này... - gã say rượu khác bực tức nói, hắn lao tới tấn công Tara.

Tara ngán ngẫm nhìn những động tác của hắn, thật tầm thường! Cô nhanh chóng né sang bên, rồi tung 1 cú vào những bụng hắn. Sau đó cô cầm tay hắn vật ra sau để trúng tên còn lại, kết quả 3 tên đều nằm bê bết ở dưới đất.

- Khôn hồn thì cút đi - Tara nói, đôi mắt chết chóc nhìn những tên nằm vật vã ở dưới.

- D... Dạ vâng - 3 tên đó đồng thanh rồi bán sống bán chết chạy đi.

- Mình về thôi Raz - Tara vui vẻ trở lại, cô xách túi táo được đặt ở dưới đất rồi quay qua nói với Raz.

- A... Dạ - Raz giật mình trả lời, anh vẫn không khỏi kinh ngạc sau cảnh tượng hồi nãy. Không ngờ cũng có con gái mạnh mẽ như thế này.

Tại kí túc xá A.

- Bọn tớ về rồi đây - Tara mở cửa bước vào, theo sau là Raz.

- Cảm ơn 2 người nha, mà mua hơi nhiều rồi đó - Error ra nhận 2 túi táo này.

- Có gì cho mọi người ăn được mà - Tara tươi cười nói - Mà diễn tới cảnh nào rồi?

- À, hoàng tử chuẩn bị hôn công chúa rồi - Error nói.

Tulen thì nằm trên nền đất lạnh lẽo, còn Vera đang cúi người xuống để hôn. Khuôn mặt 2 người hiện giờ phải nói là cực kì đỏ luôn.

- Chị không tới cản à? - Lindis bất chợt xuất hiện đằng sau Butterfly, giọng nói có chút nham hiểm.

- T... Tại sao ch... chị phải c... cản chứ? - Butterfly lắp bắp nói, không hiểu sao cô lại thấy khó chịu khi Tulen bị người khác hôn nhỉ.

- Chị khó chịu mà đúng không? - Lindis như đọc được thâm tâm của Butterfly.

- S... Sao em b... biết được? - Butterfly kinh ngạc nhìn Lindis, bộ con nhóc này là thánh à.

- Nhìn kìa, 2 anh chị đó sắp chạm môi rồi - Lindis thúc giục Butterfly, nhưng đã bị giọng nói khác chen vào.

- Dừng lại - Maloch hét lên, khuôn mặt khá là cau có.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ