Tại phòng hội đồng của trường.
Hiện thì chỉ có Lữ Bố, Điêu Thuyền, Tel'Annas và Arthur đang ngồi bàn tán gì đó.
- Mấy cậu nghĩ ra trò chơi gì chưa? - Lữ Bố hỏi.
- Chưa nữa, chẳng biết trò chơi gì hợp trong lễ hội nữa - Arthur trả lời, mấy cái trò chơi dành cho học sinh đâu có hợp với anh đâu.
- Nếu có Lauriel ở đây góp ý kiến thì hay quá - Tel'Annas nói.
Tại vì Lauriel cũng chỉ mới tốt nghiệp học viện ở đây được 1 năm. Nên chắc cũng còn chút nhiệt huyết của tuổi trẻ nhỉ. Ai dè đâu bị cô hiệu phó cướp đi mất rồi. Buồn quá đi!
- Mọi người làm gì ở đây thế? - Kahli thắc mắc. Dù sao cô cũng dạy xong tiết 1 rồi nên thường hay xuống dưới đây nghỉ ngơi.
- Cô Kahli, cô có ý tưởng nào để cho trò chơi của lễ hội không? - Điêu Thuyền bước tới chỗ Kahli hỏi, ánh mắt mong chờ nhìn Kahli.
- Để tôi suy nghĩ thử - đương nhiên là Kahli không thể chối bỏ ánh mắt này của Điêu Thuyền được, cô bất giác đồng ý.
- Cảm ơn cô trước nha - Điêu Thuyền vui vẻ nắm lấy tay Kahli.
- Ừm... - Kahli gặng óc ra suy nghĩ.
- Trò chơi về tình yêu chẳng hạn - Kahli gợi ý.
- Tình yêu? - Arthur khó hiểu khi nghe đến chủ đề này, bộ có trò chơi liên quan đến tình yêu thiệt à.
- Chỉ là tôi thấy ở lễ hội này cũng có khá nhiều các cặp đôi tham gia - Kahli nói.
Do năm nào cô cũng đi xung quanh trường để kiểm tra, đa số toàn thấy mấy cặp tình nhân tình tứ với nhau. Nói thật là ghen tỵ vô cùng luôn, cô cũng muốn như vậy với Mganga.
- Ồ, thì ra là vậy - Tel'Annas gật gù như đã hiểu.
- Cảm ơn cô đã góp ý nha Kahli, có gì tụi tôi chào đón cô và thầy Mganga tới - Điêu Thuyền tới thì thầm cho Kahli nghe được.
Ngay lập tức khuôn mặt Kahli đỏ lên, tay chân trở nên luống cuống. Hoàn toàn khác với vẻ nghiêm túc hằng ngày. Nhìn điệu bộ như vậy thật đáng yêu a! Tiếc là Mganga không nhìn thấy được.
- L... Làm sao c... cô biết? - Kahli lắp bắp nói.
- Chỉ cần nhìn thoáng qua là biết ngay mà, chúc cô may mắn nha - Điêu Thuyền tươi cười trả lời, mấy vụ đơn phương đó dễ dàng gì qua được mắt cô chứ.
- Không lẽ tôi bị dễ nhìn thấy đến thế à? - Kahli hỏi thử, thứ tình cảm khác giới này là cô vốn giấu kín lắm rồi mà.
- Tôi cũng không biết nữa, nhưng mà tôi biết thầy Mganga có cảm tình với cô đó - Điêu Thuyền tiếp tục thì thầm cho Kahli, giọng nói cứ như thúc giục Kahli tiến tới với Mganga.
- T... Thật không? - Kahli đỏ mặt hơn khi nghe Điêu Thuyền nói như vậy, cô bán tín bán nghi.
- Thật, thôi tôi làm việc đây - Điêu Thuyền chắc nịt nói, sau đó thì quay lại chỗ ngồi hồi nãy.
- Em trò chuyện gì với Kahli mà mặt cô ấy đỏ thế? - Lữ Bố không giấu nổi sự tò mò, anh hỏi Điêu Thuyền.
- Bí mật - Điêu Thuyền nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Lãng mạn#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...