Chap 16: Ăn bánh

1.7K 154 8
                                    

Tại kí túc xá giáo viên.

- Cho tên D'Arcy ở chung với học sinh có sao không? - Điêu Thuyền lo sợ hỏi.

- Lỡ như hắn mà nổi điên thì ai cản? - Lữ Bố cũng lo sợ không kém.

- Không sao đâu - Thane bình thản nói.

- Làm sao mà thầy biết được? - Kahli thắc mắc, đáng lý ra Thane phải hiểu tính D'Arcy hơn ai hết chứ.

- À, chỉ là bất chợt cảm thấy vậy thôi - Thane nói kèm theo khuôn mặt khá là tỉnh bơ.

Mém nữa làm cho mọi người vô tẩn 1 trận nếu Thane không phải là hiệu trưởng.

- Thầy hiệu trưởng thật là... - Astrid đứng kế Thane mà cũng lắc đầu ngán ngẫm.

- Mà mọi người có thể cho ta lên phòng được không? Đứng nãy giờ mỏi chân quá - Thane nói, vừa mới hoàn thành công việc từ trường về mà đã bị bu như thế này, thật mệt a!

- Thầy hiệu trưởng cứ lên phòng đi - Yorn vừa nói thì mọi người bắt đầu tản ra.

- Sao nhìn cậu uể oải vậy Arthur? - Lữ Bố thấy Arthur ngồi 1 mình trên ghế sofa, anh liền đi tới hỏi.

- Không hiểu sao Tel'Annas cứ tránh mặc tôi hoài, không biết tôi có làm gì sai không nữa? - Arthur thở dài kể. Cứ mỗi lần cố bắt chuyện thì Tel'Annas lại bơ đi, thậm chí còn không thèm nhìn anh nữa.

- Ủa Điêu Thuyền, chẳng phải em nói là Tel'Annas hết giận rồi mà - Lữ Bố quay sang hỏi Điêu Thuyền.

- Em cũng không biết nữa - Điêu Thuyền cũng thắc mắc. Rõ ràng là Tel'Annas thích Arthur, nhưng cô bạn thân cô cũng hơi ngu về chuyện tình cảm xí, nên chắc chưa xác định được cảm xúc của mình nữa.

- Hay để em lên hỏi cậu ấy thử - vừa dứt câu, Điêu Thuyền nhanh chóng đi lên phòng.

Tại phòng Astrid - Thane.

- Hình như thầy biết lí do D'Arcy sẽ không lộng hành mà đúng không? - vừa bước vào phòng, Astrid liền hỏi Thane.

- À, do thấy anh ta có chút hứng thú với Veres ấy mà - Thane nói.

- Hình như có thiệt - giờ Astrid mới để ý đến khuôn mặt khoái chí của D'Arcy khi chung phòng với Veres.

- Nhưng mà làm sao thầy dám khẳng định được chứ - Astrid vẫn thắc mắc.

- Ta nghĩ sau này anh ta cũng sẽ thích Veres thôi - Thane cười cười nói.

- Vậy thầy có... người mình thích chưa? - Astrid bất chợt hỏi, đôi mắt nghiêm túc nhìn Thane.

- Hả? - Thane khá bất ngờ trước câu hỏi của Astrid.

- T... Thầy đừng để ý tới - Astrid vừa nhận ra mình vừa hỏi gì, chân tay cô trở nên luống cuống.

- Có rồi, nhưng giờ chắc cô ấy nhận chưa ra thôi - Thane trả lời, ánh mắt dịu dàng nhìn Astrid.

Căn bản là cô không nhận ra được ánh mắt ấy, tim bỗng chốc nhói lên. Vậy ra là thầy đã có người mình thích, chắc hẳn là 1 người tuyệt vời lắm! Còn cô thì... Nghĩ tới đây, khuôn mặt Astrid thoáng nét buồn.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ