Lớp 11A.
- Để chuẩn bị cho lễ hội sắp tới, mỗi lớp sẽ dành ra 2 tiết cuối để chuẩn bị. Nếu có gì không biết thì hỏi thầy cô phụ trách lớp em nha - Capheny đứng trên bục thông báo.
- Vậy ai phụ trách lớp em vậy cô? - Natalya đứng lên hỏi.
- Để coi... hình như là... thầy Triệu Vân và... thầy Aleister thì phải - Capheny cố gắng nhớ những gì có thể, tại cô chỉ biết mình phụ trách lớp 12A à.
- T... Thầy Aleister - Natalya thì thầm, khuôn mặt thoáng nét đỏ. Không ngờ lại được Aleister phụ trách, vậy có nghĩa là cô sẽ được ở gần anh hơn. Vui quá đi!
- Nhìn cậu có vẻ khó chịu thế lớp trưởng? - Mina chọt chọt vào lưng Tulen.
Do cô ngồi ngay đằng sau Tulen, nên lâu lâu có thấy anh nhìn qua chỗ của Butterfly rồi gõ bút lên bàn như đang tức giận gì đó.
- Tớ đâu có khó chịu đâu - Tulen nhanh chóng chối, mặc dù anh có chút cảm giác khó chịu thiệt.
- Nếu cậu lo cho Butterfly thì nói thẳng ra đi - Mina nói, đã rõ rành rành như thế mà còn chối được nữa.
- Tớ chỉ sợ cậu ấy phá phách ở đâu đó thôi - Tulen cố loại bỏ cảm giác khó hiểu này ra. Đúng vậy, anh chỉ lo cô lại phá phách ở đâu đó thôi, chứ không có ý gì khác hết.
Lớp 12A.
- Chào các em nha, dù sao các em đã biết tôi trước rồi nên chắc không cần giới thiệu đâu nhỉ? - D'Arcy nhàn nhã nói, ánh mắt liếc nhìn hết cả lớp để tìm mái tóc đỏ rực đó.
- Hình như lớp chúng ta có vắng ai thì phải. Đúng không lớp trưởng? - D'Arcy hỏi.
- Dạ lớp vắng Nakroth và Veres - Error đứng dậy nói.
- Thế em biết lí do 2 bạn đó vắng mặt không? - D'Arcy hỏi tiếp, trong lòng sốt ruột vô cùng, không lẽ Veres đang trốn tránh anh.
- Dạ Nakroth chắc trốn tiết. Còn Veres thì em không biết - Error nói. Anh khó hiểu nhìn D'Arcy, thường thì những phần này là do thầy giám thị điểm danh không à.
- Dạ Veres bị sốt rồi thầy - Amily đứng lên. Sớm muộn gì cũng buộc phải thông báo lí do nghỉ, nên cô nói trước luôn.
- Cảm ơn em - D'Arcy ra hiệu cho Error và Amily ngồi xuống.
Anh lấy điện thoại ra nhắn tin gì đó rồi ung dung bước ra khỏi lớp. Trước khi đi không quên nói 1 câu.
- Thầy có việc gấp cần phải đi ngay. Lát nữa sẽ cô Lauriel sẽ lên dạy thay thầy - D'Arcy vừa dứt câu, anh liền biến mất như 1 cơn gió.
- Ủa, tiết này là tiết đầu tiên mà thầy D'Arcy dạy luôn đó - Vera ngơ ngác nhìn D'Arcy biến mất, uổng công cô háo hức thầy sẽ dạy như thế nào.
Tại phòng hiệu phó.
- Thầy Triệu Vân, tại sao đám học sinh đang bị phạt dọn vệ sinh mà thầy lại tha cho chúng nó? - Ilumia bực tức nói.
- Tại gì mấy em học sinh có việc bận nên... - Triệu Vân nói, khuôn mặt anh khá là ngây thơ.
- Thầy lại tin mấy lời bịa đặt đó của học sinh nữa nữa à - Ilumia yểu xìu, cô lấy tay day day thái dương lại để có thể bình tĩnh hơn. Nếu Triệu Vân cứ làm như thế thì học sinh sẽ lộng hành mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...