Chap 19: Bóc thăm

1.7K 148 0
                                    

- Nấu xong rồi - Omen tự hào nhìn những món ăn được bày biện trước mặt, tay anh lau mồ hôi trên trán.

- Công nhận anh nấu ăn giỏi thật đó Omen. Sau này chắc chắn anh sẽ trở thành người chồng đảm đang nè - Mina ngây thơ nói. Do nãy giờ cô toàn nghịch không à, còn lại toàn để Omen đảm nhận hết.

- N... Người chồng đảm đang? - Omen đứng người, vậy ra trong mắt Mina anh là vầy à.

- Bọn tớ về rồi đây - Butterfly hí hửng bước vào.

Hộp bánh trên tay Butterfly toả mùi hương nghi ngút vô tình làm cho Mina đánh hơi được.

- Hộp bánh - Mina chăm chú nhìn vào cái hộp.

- À, cái này là anh Murad, Nakroth và Tulen mua cho cả kí túc xá luôn đó - Lindis nhanh nhảu nói.

- Woa! Vậy ăn cơm xong rồi mình ăn luôn đi - Mina mừng rỡ nói, có món tráng miệng là bánh ngọt thì còn gì bằng.

- Ồ, nhìn ngon thế! - Ryoma nhìn những món ăn trên bàn. Bỗng cánh cửa mở ra, cả đám liền quay lại nhìn thì thấy Yorn đang cầm hộp gì đó.

- Thầy Yorn? - Lindis có chút bất ngờ nhìn Yorn, cô có phạm tội gì đâu mà Yorn phải qua đây vậy.

- À, cô hiệu phó và Điêu Thuyền làm chút món ăn đem qua cho mấy đứa nè - Yorn nói rồi quay qua nhìn Lindis đang cố phòng thủ.

- Chắc ngon lắm đây - Airi nhận cái hộp từ Yorn.

- Thầy có làm gì em đâu mà phải sợ - Yorn như đọc được suy nghĩ của Lindis, anh lấy tay bẹo má cô 1 cái.

- Á... Đau... - Lindis chu mỏ, cô bực tức nhìn Yorn.

Còn anh nhìn những hành động này của Lindis mà phì cười. Chỉ là 1 nụ cười đơn giản thôi, nhưng không hiểu sao đối với cô đó là nụ cười rất đẹp, ánh mắt chăm chú nhìn vào nụ cười của Yorn, tim vô tình lệch nhịp.

- Thôi thầy về nha - Yorn vẫy tay tạm biệt rồi rời đi.

- Dạ - Butterfly cũng vẫy tay lại.

- Em sao thế Lindis - Airi nhìn sang Lindis, thì thấy cô nàng im lặng, ánh mắt cứ nhìn vào chỗ hồi nãy mà Yorn đứng.

- A... Dạ không có gì đâu chị - Lindis hoàn hồn lại, cô liền trả lời Airi.

- Giờ còn lên gọi mọi người xuống dùng bữa là xong rồi - Mina nói, trong lòng mong muốn kết thúc bữa ăn để có thể thưởng thức món bánh ngọt kia.

Tại chỗ làm thêm.

- Sao nhìn 2 thầy im lặng thế - Yena đứng trong quầy thì thầm.

Nãy giờ cô quan sát Quillen và D'Arcy thì 2 người nhàn nhã uống cafe, lâu lâu thì có nói vài câu nhưng cũng ngừng lại.

- Có thiệt 2 thầy là bạn thân không vậy? - Krixi cũng thắc mắc. Nếu bạn thân lâu rồi mà không gặp nhau, đương nhiên là sẽ tám thâu đêm suốt sáng luôn chứ.

- Hình như họ đang nói gì kìa - Amily nói.

Về phía D'Arcy và Quillen, ngay khi vừa nhâm nhi ly cafe xong, thì Quillen là người đầu tiên lên tiếng.

- Cậu về đây có mục đích gì? - Quillen hỏi, ánh mắt sắc bén nhìn D'Arcy.

- Diệt quỷ hoài nên lâu lâu muốn đổi không khí ấy mà - D'Arcy trả lời.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ