- Bởi vậy... đừng bỏ em mà... - Annette run run nói, nước mắt không tự chủ mà rơi trên khuôn mặt xinh xắn của mình.
Chỉ nghĩ đến việc không còn Hayate bên cạnh thôi. Không hiểu sao cô lại cảm thấy khó chịu vô cùng. Đúng vậy, rốt cuộc cô cũng phải thừa nhận cái cảm giác này rồi... Là cô thích anh, rơi vào lưới tình của anh mà từ lúc nào không hề hay biết.
Từng lời nói của Annette như khắc ghi trong đầu anh. Mặc dù biết được ở cạnh anh sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm. Vậy mà cô nàng này lại...
- A... Anh Ha... - Annette thều thào.
Hơi thở của cô có phần dốc hơn, bàn tay siết lấy eo Hayate dần buông lỏng. Giờ cả người cô không những mệt mỏi mà còn đuối sức nữa. Đôi chân không đứng vững được mà ngã xuống.
- Annette!
Về phía Violet - Valhein.
- Tại sao những ngày qua lại tránh anh? - Valhein nghiêm túc hỏi.
- E... Em k... không có - Violet ấp úng nói, cô cố tránh ánh mắt của Valhein.
Nhìn những hành động của cô như vậy. Máu chiếm hữu trong người Valhein lập tức nổi lên. Hừ, được lắm! Tránh mặt anh suốt 4 ngày qua rõ ràng vậy rồi mà còn chối được nữa. Có biết là anh phải khổ sở lắm mới kiếm được cô nàng này không!
- Có chịu nói không? - Valhein hỏi, chất giọng uy nghiêm của anh như đang ra lệnh vậy.
- K... Không c... có th... thật m... mà - Violet cứng đầu chối tiếp.
Có vẻ như đã đến giới hạn của Valhein. Anh không ngần ngại mà hôn thẳng vào môi Violet. Đưa lưỡi của mình vào quấn lấy lưỡi cô.
Do quá bất ngờ nên Violet chưa kịp phòng bị gì hết, chỉ với 1 nụ hôn như vậy thôi... mà cơ thể cô đã mềm nhũn hẳn luôn rồi. Đến khi không còn hơi nữa, Violet cố dùng 2 tay để đẩy thân hình to lớn của Valhein ra. Anh đương nhiên là nhận ra được, đành phải luyến tiếc rời khỏi môi của Violet.
- Giờ chịu nói chưa? - Valhein hỏi tiếp. Nói thật... thì nụ hôn vừa rồi chưa lấp đầy sự thỏa mãn của anh.
- N... Nhưng mà... A... - Violet vẫn tiếp tục chối.
Nhưng chưa nói hết câu thì bị Valhein luồng vào bên trong áo. Anh mạnh bạo bóp lấy ngực của Violet. Tay còn lại không chịu yên mà luồng vào váy cô, 1 ngón tay được đưa vào hoa huyệt của Violet.
- Ư... A... - Violet rên lên ngay khi Valhein bắt đầu khuấy đảo bên trong cô.
Nhờ đó mà mật dịch của Violet bắt đầu chảy ra, thấm đẫm cả mảng lớn của quần lót. Không dừng lại ở đây, anh tiếp tục đưa thêm ngón thứ 2 vào, công nhận bên trong cô khít thật.
- D... Dừng lại đi a... anh Valhein - Violet nói, cô bịt chặt miệng mình lại, tránh phát ra những tiếng dâm dục.
- Vậy có chịu nói không? - Valhein kiên nhẫn hỏi, bên dưới bị anh làm ngày càng mạnh hơn.
- E... Em... Ư... - Violet không chịu nổi nữa, bên dưới cô ra nhiều tới mức mà chảy xuống, ánh mắt ủy khuất nhìn Valhein.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...