Đến với khu thương mại nằm ở trung tâm thị trấn.
Tại nhà hàng nhỏ bên trong.
Hiện tại thì Airi và Tulen tạm thời dừng chân rồi dùng bữa. Còn Murad và Butterfly thấp thỏm ngồi bàn sau để thuận tiện cho việc theo dõi.
- Cậu nghĩ cuộc gặp mặt bí mật này ổn không? - Airi hỏi khi vừa dùng bữa xong.
- Ổn... - Tulen nhanh gọn trả lời.
Anh thậm chí không thèm liếc nhìn Airi một cái mà nhâm nhi ly cà phê đen ít đường trên tay. Hừm, đúng là chỉ có vị đắng hoàn hảo của cà phê mới giúp anh thư giãn được phần nào.
- Cuộc gặp mặt bí mật? - Butterfly mấp máy lặp lại.
Là sao? Rốt cuộc Airi và Tulen đã giấu cô chuyện gì...
- Hừ! - Murad bấu chặt tay trong vô thức để kiềm nén.
Nếu không có Butterfly ngồi đối diện cản, chắc chắn anh sẽ xông tới và đấm thẳng vào mặt Tulen luôn. Chừa cái tội dám quyến rũ bé Ai của anh vào cuộc gặp mặt bí mật này.
- Vậy giờ cần mua gì nữa? - Airi thắc mắc.
- ... Nhẫn - Tulen ngẫm một hồi rồi trả lời.
Vô tình làm Butterfly như đứng hình tại chỗ, não từ từ phân tích lời nói của Tulen. Hình như tai cô nghe không lầm đúng không, là Tulen cần mua nhẫn. Nhưng để làm gì chứ, chắc... không phải nhẫn cưới đâu ha.
- Được lắm! - Murad hậm hực nói.
Anh định đứng dậy thì liền bị Butterfly kéo tay áo xuống.
- ... - Butterfly mím chặt môi, khuôn mặt lộ rõ sự rối răm.
- Em có sao không Butterfly? - Murad khó hiểu thắc mắc.
- D... Dạ không... - Butterfly lắc đầu nhẹ, đôi mắt dần dần lưng tròng.
Giờ cảm xúc trong cô rối quá. Nhìn Tulen thân mật với đứa bạn thân cô, Airi. Thật sự không muốn chút nào, ghét lắm!
- Còn theo dõi được không? - Murad quan tâm hỏi.
Nhìn Butterfly như thế, chắc hẳn cô nàng đang bối rối và phân vân lắm đây. Dù gì chưa xác định được tình cảm dành cho Tulen mà.
- ... - Butterfly không nói gì, cô gật gật xem như vẫn ổn.
Thấm thoát cũng tới buổi chiều nhẹ.
Ở cửa tiệm trang sức.
Vẫn vậy, Murad và Butterfly vẫn núp đại đâu đó trước cửa tiệm để tiếp tục theo dõi.
- Bé Ai với Tulen ra rồi kìa - Murad mau chóng thông báo.
- ... - Butterfly nghe vậy thì lập tức ngước lên nhìn.
Ha, đúng như cô dự đoán, là Airi và Tulen cùng nhau bước ra trông thân mật vô cùng. Đã thế trên tay Tulen xách thêm một túi nhỏ nữa, chắc chắn là nhẫn rồi. Nhưng...
- Đi thôi Butterfly - Murad lay người Butterfly.
- A... Dạ - Butterfly sực tỉnh.
Cô liền đứng dậy rồi cùng Murad tiếp tục theo dõi. Cho đến khi Tulen và Airi dừng chân tại...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...