- ... - Zephys khẽ vuốt nhẹ gò má xanh xao của Lauriel thì...
- Biết ngay là cậu ở đây mà - một giọng nói trong trẻo chợt vang lên ngay cửa ra vào.
Zephys liền rút tay lại, anh chau mày nhìn chủ nhân của giọng nói vừa rồi.
Là một cô gái cực kì xinh đẹp nha. Mái tóc bạch kim xoăn nhẹ được xoã dài tới lưng, chiếc cằm v line cùng đôi mắt xanh biển ngấn nước. Tạo nên gương mặt hết sức quyến rũ và hài hòa. Chưa kể cô gái này còn sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc và chiều cao tương đối lý tưởng, ẩn hiện rõ qua bộ váy dàng cho phù dâu đang mặc trên người.
- Cậu xuống đây làm gì, Liliana? - Zephys lãnh đạm hỏi.
- À thì... Cậu phụ bưng đồ chung với mọi người được không? - Liliana ấp úng nói.
Cô không tài nào quen nỗi cách ứng xử và nói chuyện đầy lạnh nhạt của Zephys, giống như cô là người xa lạ vậy. Chẳng bù cho hồi cấp ba, cậu ấy là một học sinh quậy phá, cực kì ấn tượng trong mắt các giáo viên. Hơn hết, Zephys từng... rất thân thiện với mọi người trong lớp.
Nhưng từ khi cô Lauriel bị thương nặng và rơi vào đời sống thực vật. Có lẽ Zephys không ngừng tự dằn vặt bản thân. Sau đó, cậu ấy dường như trở thành một con người hoàn toàn khác, lạnh nhạt và chẳng quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Suốt ngày lầm lì, chỉ biết cắm đầu vào học hành. Cho nên bây giờ cậu ấy trở thành một doanh nhân thành đạt và rất nổi tiếng.
- Ờ... - Zephys trả lời cho có lệ rồi lặng lẽ đi qua Liliana.
Vẫn vậy, không một lời chào hay hỏi thăm gì, dù cả hai từng là bạn cũ thời cấp ba.
- Zephys... - Liliana khẽ gọi.
- Gì? - Zephys chán nản đáp, anh thậm chí không thèm ngoái đầu nhìn Liliana một cái.
- Tớ... À không... Ai cũng mong cô Lauriel tỉnh dậy, nên... có gì buồn thì tâm sự cho bọn tớ biết. Đừng... tự trách bản thân mình, cậu đã cố hết sức rồi... - Liliana cố an ủi Zephys.
Cô biết Zephys rất lo cho cô Lauriel, rất muốn cô Lauriel thoát khỏi đời sống thực vật. Bởi cái cảm giác không có người mình yêu bên cạnh... đáng sợ vô cùng. Dù gì cô đã từng trải qua cảm giác này nên rất hiểu. Lúc mà thầy Ngộ Không nhận nhiệm vụ nguy hiểm...
- ... Cảm ơn cậu, Liliana - Zephys im lặng một hồi rồi mới quay người lại, nói lời cảm ơn.
Đôi môi mỏng của anh nhờ đó khẽ nở nụ cười nhẹ.
- Kh... Không có gì đâu... - Liliana mừng rỡ khi chứng kiến Zephys thân thiện của ngày xưa đã trở lại.
Zephys không nói không rằng gì, anh lập tức cất bước đi tiếp. Còn Liliana vẫn đứng lặng đó, ánh mắt nhìn tấm lưng đơn độc của Zephys xa dần. Chỉ trong một khoảng khắc nhỏ thôi, Zephys đã tự thả lỏng chính mình để nghỉ ngơi.
- Ưm...
- Ể...?
Dàn sân khấu ngay trung tâm học viện.
- Alo 1 2 3 - Natalya đứng đằng sau sân khấu cẩn thận thử micro, tránh những sai lầm nhỏ nhất xuất hiện trong đám cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Roman d'amour#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...