Chap 119: Cầu hôn

1.3K 118 36
                                    

- Hả...? - Ngộ Không ngớ người một hồi lâu mới thông suốt hết lời nói của Vera.

Anh... thật sự phải đưa Liliana về à? Cái trọng trách nặng nề gì đây...

- Ủa, chị Liliana đâu rồi chị Vera? - Natalya thắc mắc khi Vera chạy một mình tới đây.

Cô nghĩ Liliana cũng hứng thú mấy vụ bắt hoa cưới nên sẽ tham gia chớ.

- Hừm... Chị không biết... - Vera mờ ám nói, đôi môi nhếch lên tạo thành một đường bán nguyệt tuyệt hảo.

Có vẻ kế hoạch không tồi nhỉ. Không những đỡ phải chở Liliana về nhà. Mà còn giúp cô nàng sát gần thầy Ngộ Không hơn. Quả là một công đôi việc, chắc Liliana sẽ rất cảm kích khi có một người bạn tốt như cô.

- Ể? - Natalya khó hiểu nhìn Vera.

Không hiểu sao nhìn nụ cười của chị ấy, có gì đó... không ổn cho lắm.

- Cô ném nha! - Ilumia hô to.

Bó hoa cưới nhờ đó được tung lên cao. Và rơi xuống...

Tại một nơi nào đó gần sân khấu.

- Không chịu đâu - Butterfly mè nheo, khuôn mặt cau có vô cùng.

- Chỉ là bộ váy thôi mà - Airi nói.

Cô và Lindis cố lôi Butterfly đi, mặc cho cô nàng vùng vẫy như thế nào. Còn đội trưởng Error... chắc đang ở phương trời xa xăm rồi. Kệ đi!

- Trông kỳ lắm! - Butterfly ngượng nghịu nói.

Bây giờ cô, Airi và Lindis đều khoác lên bộ váy phù dâu do chị Vera thiết kế. Khỗ nỗi... đây là lần đầu tiên cô phải mặc váy. Đúng vậy, là lần đầu tiên đó. Nào giờ cô toàn mặc đại mấy đồ thể thao hay những cái quần rộng thùng thình không à. Còn váy... chỉ là phù du với cô thôi, vừa khó hoạt động, vừa chẳng quậy phá được gì.

- Không sao đâu chị, anh Tulen nhất định sẽ rất thích - Lindis thử dụ dỗ Butterfly.

- Ơ... Ảnh đ... đâu liên qu... quan gì đến chị - Butterfly lắp bắp nói, khuôn mặt thoáng chốc đỏ bừng hết cả lên.

Cả người tự nhiên buông lỏng để Airi và Lindis dễ dàng kéo đi. A a, thật sự không tài nào hiểu nổi! Mỗi lần nghe cái tên Tulen là trong lòng cô... có cái cảm giác gì đó xao xuyến lắm.

- Chẳng phải hồi đi học cậu vẫn mặc đồng phục là váy mà - Airi thắc mắc khi cả người Butterfly lại gồng nữa.

Công nhận hồi đó Butterfly quẩy kinh thiệt. Tuy mặc váy ngắn nhưng cô nàng bất chấp luôn cả hình tượng. Còn bây giờ... chắc cũng không thay đổi gì mấy.

- Do... tớ lén mặc thêm quần đùi thể thao... - Butterfly đành phải khai ra.

Hừm, bí mật cô giấu suốt những năm đi học... rốt cuộc cũng bị lộ rồi.

- Hoa cưới kìa! - giọng của mọi người chợt la lên rồi hướng mắt vào ba người.

Airi nghe thế thì thử ngước mặt lên. Ầy, là hoa cưới đang rơi xuống đây và nhắm thẳng vào cô. Không đùa chứ...

Bịch.

- Oái! - Airi khẽ kêu đau.

Hình như cô đứng bị lệch thì phải... Thay vì hoa cưới rớt vào tay cô đúng như dự đoán, thì nó lại rơi trúng đầu rồi bật sang nơi khác mới ghê chớ. Hơi bị đau a!

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ