Ở hàng ghế khán giả.
- Haiz - Kahli thở dài, khuôn mặt không có gì ngoài chán nản.
- Không sao đâu Kahli, không được lần này thì có thể lần khác mà - Điêu Thuyền ngồi kế bênh cố động viên Kahli.
- Nhưng mà đích thị là thầy ấy không thích tôi rồi - Kahli buồn chán nói.
- Chắc không phải đâu, có thể do thầy ấy ngượng mà - Điêu Thuyền vỗ vai Kahli.
Trong lòng không ngừng rủa tên Mganga. Cái tên đó... tưởng sẽ chủ động hôn, nhưng lại dừng lại đúng ngay phút cuối. Cứ như là đang đùa giỡn tình cảm của Kahli vậy, quá đáng thật sự!
Nhưng mấy lời động viên của Điêu Thuyền chẳng ảnh hưởng gì mấy đến tâm trạng của Kahli. Cô vẫn giữ khuôn mặt buồn chán đó, vẫn tiếp tục thở dài như thường.
Về phía Mganga đang ngồi hàng ghế đằng sau, kế bênh là Lữ Bố với khuôn mặt bất mãn vô cùng. Chẳng qua không hiểu sao bị Điêu Thuyền tống xuống đây ngồi, không cho ngồi bên cạnh. Hơi uất ức nha!
- À... Lữ Bố - Mganga bất chợt lên tiếng.
- Có chuyện gì không? - Lữ Bố chán nản nói.
- Ờ thì... Lúc hôn thì cảm giác như thế nào vậy? - Mganga đánh liều hỏi.
- Hả? - Lữ Bố kinh ngạc nhìn Mganga.
Hình như anh đâu có nghe lầm đâu nhỉ. Là Mganga tò mò về chuyện hôn, lạ à nha! Nhưng mà... nhìn khuôn mặt của Mganga chẳng có chút gì gọi là tò mò cả, vẫn quái đản như thường.
- Phải nói sao ta... thì có chút ấm áp, kích thích, tim bắt đầu đập mạnh hơn, nhiệt độ trong cơ thể tăng lên. Đặc biệt là... - Lữ Bố liệt kê từng chút ra.
- Đặc biệt là? - Mganga tò mò nói.
- Ham muốn trong người mình tăng lên - Lữ Bố thì thầm vào tai Mganga, đôi môi nhếch lên trông vô cùng nham hiểm - Thế thầy định hôn ai?
- Chưa biết nữa - Mganga trả lời.
Vậy ra hôn là như thế à. Nhưng mà... ham muốn mà Lữ Bố vừa nói là gì vậy?
Tầng hầm của học viện.
- Em có mua đồ ăn ở lễ hội cho thầy nè - Liliana giơ túi thức ăn bự trước mặt Ngộ Không.
- Cảm ơn em nha - Ngộ Không vui vẻ nhận lấy.
- Em có mua thêm cho mọi người ở đây nữa - Liliana giơ thêm nhiều túi khác ra rồi đưa cho từng người trong căn phòng này.
- Ồ, cảm ơn em nha - Aleister nói, ánh mắt liếc nhìn sang Ngộ Không. À, có cái hay rồi đây!
- Dạ - Liliana cười tươi đáp lại.
- Hừm, vậy em có bạn trai chưa Liliana? - Aleister hỏi thử.
Liliana kinh ngạc trước câu hỏi của Aleister. Sao tự nhiên thầy ấy lại hỏi vậy? Còn Ngộ Không lập tức dỏng tai lên mà nghe, không hiểu sao anh lại có chút tò mò về câu trả lời của cô.
- E... Em chưa có nữa - Liliana ấp úng trả lời.
Ngộ Không lập tức thở phào nhẹ nhõm, nghe cô nói như vậy cứ như vừa trút được gánh nặng trong lòng á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...