Chap 68: Hỗn loạn

1.6K 132 36
                                    

Chụt.

1 khoảng không gian im lặng.

Thấy không có động tĩnh gì, Butterfly mới dám liếc mắt sang nhìn. Cô có chút bất ngờ... à không... phải là quá bất ngờ nhìn cảnh tượng đó.

Là chú lùn hôn công chúa.

Tulen đứng hình nhìn Maloch hôn mình, cái quái gì vậy? Ngay lúc Maloch vừa buông đôi môi mình ra, Tulen lập tức ngồi bật dậy. Tay chùi chùi môi mình như chưa muốn tin là sự thật.

- Thằng nhóc này... - Error kinh ngạc nhìn Maloch, anh thật sự không biết nên nói gì trong hoàn cảnh này.

- À... Nhưng chưa kịp hôn thì đã bị chú lùn cướp mất, Bạch Tuyết nhanh chóng tỉnh dậy nhờ nụ hôn của chú lùn. Sau đó thì chú lùn đã tuyên bố là đã đem lòng yêu công chúa Bạch Tuyết ngay từ cái nhìn đầu tiên... - Butterfly lập tức chế ra lời thoại.

- Không được đâu hoàng tử, tôi đã yêu công chúa Bạch Tuyết rồi. Mong ngài thứ tội cho! - Maloch khụy người xuống trước Vera rồi nói.

- ... Không cam tâm, hoàng tử không muốn nhường Bạch Tuyết cho chú lùn. Chàng liền tỏ vẻ thách đấu, còn công chúa Bạch Tuyết không biết làm gì ngoài cầu xin 2 người dừng lại... - Butterfly kể đại ra.

- Ta không chịu, giờ có bản lĩnh để đấu với ta không? - Vera tùy cơ ứng biến.

Không lẽ... người mà Maloch theo đuổi lại là lớp trưởng của nó à. Thế làm sao cô có cửa được chứ!

- Đừng vì em mà đánh nhau như vậy. Không tốt đâu! - Tulen ngồi trên quan tài nói.

Anh quay sang trừng mắt với Butterfly, mắc cái gì mà anh phải cầu xin vậy.

- Giờ nên làm gì đây mọi người? - Alice hoang mang nhìn cảnh tượng hỗn loạn.

- Tớ không biết nữa - Krixi hoang mang không kém.

- ... Mặc cho Bạch Tuyết cầu xin, hoàng tử đưa cho chú lùn 1 thanh kiếm để đấu với mình. 2 người dần dần chuyển sang thế phòng thủ. Còn 6 chú lùn còn lại và muôn thú thì đứng xa ra để chứng kiến màn đấu kiếm này... - Butterfly nghĩ gì nói vậy.

Vera ném cho Maloch thanh kiếm bằng gỗ vắt ngang hông. Còn mình thì dùng thanh kiếm còn lại.

Keng.

Những tiếng va chạm của kiếm vang lên, hàng khán giả ở dưới nín lặng để xem màn đấu kiếm gây cấn này. Mặc dù nó chẳng có trong cốt truyện cổ tích, nhưng mà... cũng khá hấp dẫn đó chứ!

- Đúng là Butterfly có khác - Airi đứng sau quan sát, mấy cái cảnh độc nhất vô nhị này chỉ có mình Butterfly nghĩ ra thôi à.

- Có nên ra cản họ lại không? - Tara gợi ý.

- Không cần đâu, tính ra cũng đang hay mà - Natalya nói, cô lấy máy ảnh chụp lia lịa lại.

Về phía Maloch, anh chuẩn bị tung ra 1 đòn như kết liễu Vera. Nhưng có ai nỡ ra tay với người mình yêu không, đương nhiên là không rồi. Trong lúc ngập ngừng, Vera đã tung 1 nhát kiếm. May mắn là Maloch kịp né được... Nhưng cả người mất đà mà ngã về đằng sau, phía mà những chú lùn đang ngồi.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ