- Bọn em cũng vậy - Krixi nói luôn cho Yena.
- Ể, chị chỉ muốn mấy đứa đẹp hơn trong mắt người mình yêu thôi mà - Vera giả vờ ỉu xíu đóng hộp trang điểm lại.
- Vậy... nhờ chị trang điểm cho em luôn - Yena ngập ngừng một hồi rồi nói.
- Cả em nữa - Krixi cũng hùa theo.
Ờ thì... Con gái mà, ai chả muốn đẹp nhất trong mắt người mình yêu. Dù sao cô và Nakroth... đã quen nhau được một năm rồi.
Còn lý do cô và Nakroth quen nhau... Chẳng qua là anh cứ bám theo cô, bất chấp mọi nơi, mọi thời điểm mà bá đạo nói anh yêu em này kia. Khiến cô rơi vào tình trạng khó xử không biết bao nhiêu lần, nên cô buộc phải đồng ý. Không lâu sau đó... Nakroth đột nhiên giở chứng, anh vồ tới, táo bạo 'ăn' cô, mọi lần đầu của cô đều bị anh cướp hết. Đau lắm! Thành ra... không biết Nakroth có yêu cô thật lòng không nữa. Hay chỉ đơn thuần là thỏa mãn cơn thú tính của riêng anh.
- Em không muốn... - Mina cứng đầu chối.
Cô mau chóng xoay người, định đi tới góc phòng đứng chung với Violet. Nhưng chưa kịp nhấc chân thì bị Vera mạnh bạo kéo lại.
- Lỡ như tên giáo viên lạnh lùng đó thích thì sao - Vera ẩn ý nói.
- Em với anh Omen chỉ là anh em với nhau, nên ảnh thích thì bình thường thôi - Mina ngây thơ đáp, cô căn bản không hiểu hàm ý trong lời nói của Vera.
- Ý chị không phải vậy... Thôi, không nói nhiều, mau lại đây để chị trang điểm cái coi - Vera hoàn toàn bó tay trước sự trong sáng của Mina.
Cô không hiểu tại sao Omen có thể chịu được cho đến bây giờ, chẳng chịu bày tỏ cho con bé biết gì hết.
- Không chịu đâu... - Mina mè nheo.
- Không được chối - Vera cố kéo Mina lại, tránh cô nàng chuồn mất.
- Chị Vera, Annette định trốn kìa - Alice báo cáo.
Cô lập tức chỉ tay vào bóng dáng thấm thỏm của Annette như có ý định chuồn đi. Khiến cô nàng có hơi hoảng hồn quay mặt lại.
- Annette... - Vera gằn từng chữ, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Annette.
- A... Dạ? - Annette ấp úng đáp lại.
- Đứa nào thử trốn xem, chị đây chặt chân hết - Vera đành dùng tới biện pháp đe doạ, chứ nói nhẹ nhàng thì có ai chịu nghe đâu.
- E... Em... - Annette hoàn toàn hoảng sợ trước lời doạ nạt cùng gương mặt đầy biểu cảm của Vera.
- Phụt, công nhận mấy đứa nhóc vẫn năng nổ như ngày nào nhỉ - Ilumia cố nhịn cười khi nhìn cái đám loi nhoi trước mặt.
- Đúng đó - Astrid gật đầu đồng tình theo.
- À đúng rồi... Dạo đây quan hệ giữa cô Astrid và thầy hiệu trưởng như thế nào? - Ilumia đột nhiên đề cập đến vấn đề này.
- Ơ...? - Astrid ngỡ ngàng quay sang nhìn Ilumia.
Quan hệ mà cô hiệu phó vừa hỏi... là theo kiểu đồng nghiệp, bạn bè hay còn gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...