Chap 79: Ngủ

1.2K 132 37
                                    

Tua lại khúc Annette vừa bước ra khỏi lều 1 chút.

Lập tức khí lạnh ùa vào người cô. Annette ôm lấy bả vai không ngừng run lên vì lạnh của mình. Vậy ra nhiệt độ ở trên núi lại thấp như thế này, lần đầu tiên cô được tận hưởng a.

- Phù... - Annette thích thú thở ra khói trắng, không ngờ hơi thở của mình lại có thể đông lại trông như sương mù vậy. Thú vị thật!

Cô quay đầu về phía mọi người đang dùng bữa. Mắt đảo 1 hồi, hình như có gì đó sai sai... Anh Hayate, đâu rồi nhỉ?

Bất chợt có cánh tay rắn chắc nhẹ nhàng bịt miệng Annette lại rồi lôi cô ra đằng sau thân cây. Annette có hơi hoảng hốt, nhưng cảm giác quen thuộc nhanh chóng ập tới ngay khi cả người cô trong vòng tay của ai đó. Hơi ấm này...

- A... Anh Hayate - Annette ngước mặt lên nhìn người vừa kéo mình, đúng là anh Hayate rồi...

Hayate không nói gì, anh lặng lẽ cầm cánh tay được băng bó của Annette lên, xem xét vô cùng kĩ càng.

Annette có thể cảm nhận được bàn tay lạnh cóng của Hayate chạm vào vết thương của mình. Không lẽ... là anh đứng ngoài đây chờ cô suốt à. Lại để anh lo lắng nữa rồi...

- Ổn rồi - Hayate thả tay Annette ra.

Anh định xoay người rời đi thì bị Annette tóm áo lại. Cô cố nhón chân rồi đặt trên má của Hayate 1 nụ hôn nhẹ.

- E... Em cảm ơn anh - Annette ấp úng nói, 2 cái má phúng phính của cô đỏ ửng hết cả lên.

Không biết như vầy có đủ để bù đắp hết những thời gian mà anh đợi cô không nữa...

Hayate lấy tay chạm vào chỗ vừa mới được hôn. Hừm, không ngờ cô nàng cũng có lúc táo bạo như vậy. Anh lập tức ôm chặt Annette vào lòng. Nhìn những biểu cảm của cô như thế... Ai mà chịu nổi được.

- Nếu còn vậy nữa là anh 'ăn' em đó.

Tại 1 nơi nào đó cách địa điểm dựng lều không xa.

- Có đúng như vậy không? - Thane tròn mắt hỏi Aleister.

- Dạ đúng, thông tin này do tầng hầm của học viện báo đến mà - Aleister trả lời.

- Haiz, 2 đứa đó thật là... - Thane thở dài, anh gãi đầu tỏ vẻ bất lực.

- Nhưng mà theo tôi nghĩ D'Arcy và Elsu... sớm muộn gì cũng tới đây thôi...

Trở lại ở nơi mọi người đang dùng bữa.

- No quá đi! - Butterfly thỏa mãn xoa xoa cái bụng đang căng tròn của mình.

Không nghĩ ngợi gì mà cô dựa đầu vào vai của Lindis rồi thiếp đi 1 cách ngon lành. Có vẻ thói xấu của cô lại bộc lộ rồi...

- Anh Tulen, chị Butterfly ngủ mất rồi. Hay là anh... - Lindis nhanh chóng nhờ Tulen đang ngồi kế bênh Butterfly.

- Không - Tulen lạnh lùng từ chối.

Hừ, sau đợt đó là anh rút kinh nghiệm rồi nha. Cõng con nhỏ này chỉ mệt cái lưng thêm chứ chẳng được cái gì hết. Đã thế lúc ngủ mà còn 'tặng' cho anh cái tát vào má mới ghê chớ, hơi bị ức chế...

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ