Chap 116: Tiệm bánh

1.3K 128 37
                                    

- Xin lỗi vì đã chen ngang, nhưng tới giờ khai mạc tiệc cưới rồi - Quillen bước từ ngoài vào rồi thông báo.

- Ầy, lẹ vậy! - Thane ngước đầu lên nhìn đồng hồ treo tường trong phòng.

Anh mới bàn kinh nghiệm cho D'Arcy có tý xíu à. Còn Quillen thì chưa nữa.

- Thế... có gì hôm sau bàn tiếp - Thane ngẫm một hồi rồi nói.

- Hôm sau lận à? - D'Arcy có chút thắc mắc.

Khi tiệc cưới kết thúc thì có thể bàn tiếp cũng được. Cần gì phải dời sang ngày mai chứ.

- Lát nữa tôi có kế hoạch cho riêng mình rồi - Thane ẩn ý nói, khuôn mặt lộ rõ sự mong chờ và... hồi hộp.

Khiến cho Quillen và D'Arcy tò mò nhìn Thane. Hừm, không biết kế hoạch của thầy hiệu trưởng là gì mà trông thầy ấy vui dữ.

Đáng nghi thật...

- Giờ chúng ta nhanh ra tập trung với mọi người đi - Thane mau chóng chuyển chủ đề trước khi bị Quillen và D'Arcy tra khảo.

- Tôi có chuyện cần nói với D'Arcy nên sẽ tập trung sau - Quillen nói.

Thane thấy thế thì đành phải rời đi, để lại không gian riêng tư cho Quillen và D'Arcy.

- Ái chà, không lẽ cậu có chuyện gì mờ ám muốn nói riêng với tớ à? - D'Arcy như cố tình trêu chọc Quillen.

- Chỉ là về Veres thôi - Quillen thản nhiên đáp

- Hửm? - D'Arcy đột nhiên trầm xuống, đôi mày thanh tú có hơi chau lại.

- Tớ... vừa phát hiện khuôn mặt ngượng ngùng của Veres - Quillen thích thú quan sát từng biểu hiện của D'Arcy.

Thành thật mà nói... chọc tức đứa bạn thân là niềm vui hiển nhiên rồi, không việc gì phải bàn cãi.

- Lúc nào? - D'Arcy gằn giọng hỏi.

Khuôn mặt khi ngượng của Veres... anh đã thấy rất nhiều lần. Cái lúc anh thay đồ cho cô nàng khi bị sốt, hay những lần anh mém nữa lấy đi lần đầu từ cô nàng. Tất cả đều được anh ghi nhớ rất rõ ràng. Bởi đó là biểu cảm cực kì đáng yêu của Veres, thế quái nào... thằng bạn thân anh lại thấy được?

Về phía Triệu Vân, anh đứng khá chỉn chu trên sân khấu, trên tay cầm chặt hộp đựng nhẫn nhỏ nhỏ xinh xinh để kiềm chế cơn hồi hộp trong lòng. Sắp rồi... Anh sắp cùng Ilumia trở thành người một nhà, cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình như mong ước.

- Mời cô dâu bước vào lễ đường - Natalya nhẹ nhàng nói qua micro.

Vừa dứt câu cũng là lúc Ilumia bước từ hàng lang vào. Hừm, cô thật sự rất đẹp, một vẻ đẹp của sự kiêu sa và thuần khiết. Không khác gì thiên thần giáng xuống trần giang vậy. Chưa kể đôi mắt bồ câu long lanh... đang ngập tràn hạnh phúc nhìn Triệu Vân, như thể nguyên cả không gian rộng lớn chỉ có mình cô và anh.

Còn Luchan và Inis bước theo sau Ilumia. Cả hai đứa nhóc vụng về rải từng cánh hoa hồng trắng lên thảm đỏ, trông lãng mạng và đáng yêu vô cùng.

Tại hàng ghế nào đó dành cho khách mời.

- A a, đẹp quá đi! - Alice không ngừng reo lên trong ngưỡng mộ.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ