- Woa! Sao toàn đồ ăn ngon không - Roxie trầm trồ, trước mặt cô rất nhiều đồ ăn được trang trí đẹp mắt cùng với mùi hương ngây ngất.
- Lindis, Roxie, nhờ 2 em lên kêu mọi người xuống ăn đi - Lauriel nói, trên tay bê nồi cơm ra cùng với Natalya.
- Dạ - Lindis và Roxie đồng thanh.
- Tụi em về rồi đây - giọng nói từ ngoài cửa vang vào, Lauriel với Natalya nhìn ra thì thấy Raz, Tulen và Error với khuôn mặt thẫn thờ bước vào.
- Cuộc họp như thế nào rồi? - Lauriel hỏi, nhìn khuôn mặt của 3 thằng này đủ để cô đoán được phần nào rồi. Chắc năm nay thầy hiệu trưởng chơi lớn.
- Dạ chút hồi mọi người tập trung đông đủ thì em sẽ thông báo 1 lượt luôn - Tulen mệt mỏi nói.
- Vậy thì ngồi vào bàn ăn cơm trưa luôn đi - Natalya vừa bưng xong món cuối cùng ra, tay tháo tạp đề trên người cô.
- À Error, con vô phòng Capheny với Aleister kêu họ ra ăn luôn - Lauriel nhờ Error.
- Dạ - Error vừa mới đồng ý thì Natalya chen vào.
- Dạ để con gọi thầy Aleister cho cô - Natalya phải tận dụng thời cơ này để có thể biết được phòng của Aleister.
- Vậy... cũng được - Lauriel khá bất ngờ trước phản ứng của Natalya, nhờ đó mà cô có vẻ đoán được chút ít về mối quan hệ của 2 người này.
Tầng 1.
Trước phòng Mina - Omen.
Ngay lúc Roxie gõ cửa thì Omen bước ra.
- Dạ mời anh xuống dùng bữa - Roxie lễ phép nói, Omen chỉ gật đầu rồi đóng cửa lại.
- Có chuyện gì thế? - Mina đang nhâm nhi hộp bánh flan thứ 3 mà Omen cho, khuôn mặt đầy thỏa mãn.
- Em ấy nói xuống dùng cơm trưa - Omen kể lại.
- Ồ, không ngờ có người nấu luôn - Mina bất ngờ - Giờ xuống ăn nào.
Trước phòng Annette - Hayate.
- Ủa Roxie? - Annette thấy có người gõ cửa thì bước ra, đập vào mắt cô là Roxie.
- Bữa trưa làm xong rồi nên cậu với người cùng phòng xuống dùng bữa đi - Roxie thân thiện nói.
- Ưm, cảm ơn cậu nha - Annette cười tươi đáp, cô đóng cửa lại rồi kêu Hayate đang soạn đồ ra - À, anh gì ơi, ở dưới có cơm trưa nên... - chưa để cho Annette nói hết câu thì Hayate liền chen vào.
- Tôi không ăn - Hayate lạnh lùng trả lời, Annette nghe vậy thì cũng hơi buồn, nhưng nếu bắt ép thì đâu có được.
Trước phòng Murad - Yena.
- Có chuyện gì thế Roxie? - Yena mở cửa để tìm Murad, thì thấy Roxie vừa bước tới.
- Cậu xuống dùng cơm trưa luôn đi, nấu xong hết rồi đó - Roxie nói, Yena gật đầu rồi bước ra khỏi phòng, cô hỏi thăm - Có cần tớ giúp gì không?
- À không cần đâu, tớ tự làm được rồi - vẫn như vậy, Roxie vẫn tiếp tục nhận trách nhiệm hết về mình.
- Để tớ giúp cho - Yena mặc kệ lời nói của Roxie, vì cô biết rõ tính của cô nàng quá mà, không bao giờ muốn nhờ vả vào ai hết. Nói rồi Yena mở cửa bước thẳng vào phòng của Alice - Max.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Roman d'amour#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...