Chap 125: Quyến rũ

1.9K 125 78
                                    

Thấm thoát cũng tới buổi chiều nhẹ.

Tại một quán cafe nhỏ bên ven đường.

- Em nghĩ sao về chuyện này, Lindis? - Violet chán nản hỏi.

Bàn tay vô thức nắm chặt ly trà còn nóng hổi trước mặt. Hơi ấm cùng hương táo phảng phất từ trà khiến cơn căng thẳng vơi đi được phần nào.

- Hừm... Chị hai hỏi anh Valhein chưa? - Lindis ngồi đối diện Violet ngẫm một hồi rồi hỏi lại.

Cô tiếp tục nhâm nhi ly nước ép cam ngon ngọt của mình. Chẳng qua Violet đột nhiên hẹn cô ra quán cafe khá quen thuộc này. Sau đó kể hết quá khứ của anh Valhein và tình hình hiện tại. Ái chà, không ngờ anh Valhein có một thời huy hoàng kinh thiệt.

- Chị không dám - Violet lắc đầu nguầy nguậy.

Cô sợ Valhein sẽ coi cô là một con nhóc nhiều chuyện mất.

- Chẳng phải anh Valhein sẽ kết hôn với chị mà. Lo gì nữa? - Lindis thắc mắc.

Cô cũng muốn Yorn được một phần như Valhein... À thôi, chắc không bao giờ xảy ra đâu.

- Nhưng khi kết hôn xong... chị sợ anh Valhein sẽ li dị vì chán chị... - Violet lo sợ nói.

Đúng vậy, cô không muốn kết cục giống như những cô gái mà anh từng qua lại đâu. Cái cảm giác khi bị đá... Đáng sợ lắm!

- Vậy... chị hai thử hành động trước đi - Lindis lấy hơi hút hết nước ép cam trong ly trong rồi nghiêm túc nói.

- Ể? - Violet nhất thời không hiểu hàm ý trong lời nói của Lindis, thì...

Cô nàng mau chóng nhét vào tay cô một túi giấy gì đó, khuôn mặt lộ rõ sự nham hiểm cùng nụ cười không mấy thiện cảm. Tự nhiên cảm thấy có chút không ổn...

- Em định áp dụng vào thầy Yorn, nhưng nhường cho chị hai trước - Lindis vừa dứt câu thì bóng dáng cũng biến mất theo.

Lúc này Violet mới mở túi giấy ra xem thử. Nhưng vừa lướt qua thì cô lập tức gấp lại, gò má chợt xuất hiện vài vệt hồng. Cái quái gì đây? Từ khi nào con bé Lindis... trở nên táo bạo như vậy?

Dù sao thì cũng đúng... Nếu cô hành động trước chắc chắn sẽ biết được Valhein có chán cô hay không. Còn hơn cứ day dứt mãi về sau. Chỉ có điều... lỡ như Valhein chán cô giống như những cô gái khác thì phải làm sao.

Không muốn đâu...

Đến với nhà... À không... căn biệt thự của Hayate.

- Oái - Annette khẽ than khi vừa gượng người ngồi dậy.

Đau quá! Khắp người cô không có chỗ nào là không đau cả. Đặc biệt ở giữa hai đùi cứ nhói nhói và nhức sao ý, mới cử động chút thôi... như cả ngàn cây kim đâm vào vậy. Đã thế... chi chít vết đo đỏ toàn hiện ở những nơi nhạy cảm không à. Đến nỗi lớp áo ấm dày nào đó khoác trên người cô cũng không che đủ.

Với lại... bây giờ là mấy giờ rồi? Cô chỉ nhớ hôm qua mình bị Hayate hành tới gần sáng thì ngất, hình như xong hiệp sau anh mới tha cho cô. Cái cảm giác khi đó... như chết đi sống lại vậy. Chẳng muốn nhớ tới đâu...

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ