Chương 0

957 26 0
                                    


Ông nội tôi trước giải phóng là một đạo mộ tặc, ông có một cuốn sổ tay ghi chép hoạt động đào trộm mộ cổ, nghe đồn bên trong đó ghi lại những chuyện ông trải qua khi trộm mộ trong quần núi trùng điệp lúc còn trẻ, nhưng không biết vì sao, trong đó có một vài trang, đã bị ông xé đi trước khi qua đời.

Không ai biết trên những trang bị thiếu đó, đã ghi chép những gì? Vì thế chân tướng của rất nhiều câu đố, mãi mãi chôn vùi trong màn sương của lịch sử.

Quyển sổ tay này, trên giang hồ được gọi là Đạo Mộ Bút Ký, mà những trang ông xé đi, vẫn luôn là phần tôi muốn tìm kiếm bổ sung trong quá trình mạo hiểm theo sổ tay của ông nội. Song, điều tôi không ngờ là, cái giá của truy tìm bí mật lại lớn đến vậy.

Tôi không phải người đầu tiên trong gia tộc chúng tôi bị những chuyện của ông nội năm đó thu hút, chú Ba tôi khi xưa đã vì Đạo Mộ Bút Ký mà tra được rất nhiều dấu vết khiến chúng tôi nghi ngờ thế giới mình đang sống, trong quá trình này, chú Ba càng lún càng sâu, cuối cùng mất tích trong những bí ẩn. Do sự tham gia của chú Ba và những âm mưu của con người, bí ẩn năm đó càng lúc càng phức tạp.

Những gì tôi viết sau đây, chính là phần tôi thăm dò được, lúc viết lại những dòng này, chuyện đã xảy ra được rất lâu rồi, rốt cuộc có bao nhiêu phần tiếp cận được bí mật quan trọng, trước mắt không ai có thể xác định được.

Trùng Khởi- Cực Hải Thính Lôi ( Bản chỉnh sửa của Ba Hố)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ