Chương 92

119 2 0
                                    


Cái lưỡi như miếng thịt khô bò, lưỡi người thực ra rất dài, phần lớn ở trong cổ họng, nếu kéo ra thì sẽ giống một miếng nạc thăn. Nếu không phải là hình dáng phần đầu, tôi sẽ cho rằng chỉ là miếng thịt khô thông thường.

Lưỡi 2000 năm trước cho dù hong gió cũng sẽ không bảo tồn tốt như vậy, cái lưỡi này bị gói hoàn toàn trong miếng giẻ mục nát mốc meo, chất liệu vải cũng là chất liệu hiện đại, không mục nát hoàn toàn. Một là niên đại sẽ không quá lâu, chắc là khi chú Ba vào đó; hai là, trên giẻ có khả năng từng lau qua rượu trắng chuyên dùng bảo quản.

Tôi nhìn nhìn cái miệng rộng của hình nộm da nữ, nhìn nhìn cái lưỡi, hít một hơi khí lạnh, đây chứng tỏ điều gì?

Đây chứng tỏ đám người chú Ba năm đó sau khi vào đến mộ thất, rút một cái lưỡi người sống, nhét vào bên trong một hình nộm da nữ.

Một là vì sao họ phải làm như vậy, hai là đây là lưỡi của ai?

Điều này đã vượt ra phạm vi lý giải của tôi, hoàn toàn không chút manh mối, tại sao trên bích họa phải đặc biệt đánh dấu một hình nộm da nữ, tại sao chú Ba phải di chuyển nó ra khỏi mộ thất, tại sao lại vứt nó vào trong đường nước, tại sao trong người nó lại có một cái lưỡi tươi mới. Tại sao lại có Phục Lai y được đặt trên quan quách?

Trước giờ tôi chưa từng gặp tình huống hoàn toàn không có bất kỳ manh mối và suy luận nào, tôi lập tức ngã nằm ra đất, gãi tóc mình, hòng khiến bản thân bình tĩnh lại.

Gãi mấy cái, tôi lại nghe thấy một tiếng ho khan, ngẩng đầu lên nhìn, lại trông thấy Bạch Hạo Thiên đã đứng sau lưng mình, tôi lập tức bò dậy, tôi nhìn thấy cậu ta nhìn tôi có phần cổ quái. Tôi ngại ngùng cười cười: "Xin lỗi. Có vài chuyện nghĩ không thông."

Bạch Hạo Thiên nhìn tôi, đột nhiên cười cười có chút hàm súc: "Anh có phải Tiểu Tam gia không?"

Tôi thầm bảo phí lời, tôi không phải Ngô Tà cậu còn để tôi vào đây à. Tôi gật đầu, cậu ta nói: "Vừa nãy cứ tưởng anh là thân thích nào khác của Nhị gia, tôi nhìn anh qua camera nửa ngày, mới phát hiện anh là Ngô Tà."

Tôi à một tiếng, đột nhiên cậu ta lấy ra một quyển sổ trực ban: "Tôi thích anh lắm đấy, anh ký tên cho tôi được không?" tôi ngây ra một hồi: "Ký cái gì?"

"Ký tên."

"Ký cái đếch ấy." tôi cả giận.

"Anh không ký tôi sẽ gọi điện thoại cho Nhị gia." Bạch Hạo Thiên cũng không tức giận, vô cùng thành khẩn đưa sổ trực ban cho tôi.

Tôi hít sâu bình tĩnh lại, ngẫm nghĩ nếu để chú Hai biết tôi qua đây, lại sẽ cành mẹ đẻ cành con đủ thứ, chỉ đành nuốt hơi, nhận lấy sổ trực ban, cậu ta lập tức áp sát lại nói: "Anh ký, tặng cho Bạch Hạo Thiên, sớm tìm được bạn trai."

Lúc này tôi mới phản ứng lại, trước đó người bảo tôi ký tên gần như đều để tôi ký khoản nợ, anh bạn này bảo tôi ký, là vì thích tôi sao?

Tôi chưa từng gặp tình huống thế này, ngẫm nghĩ, nghiêng nghiêng vẹo vẹo ký xong, cậu ta vui vẻ vòng quanh tôi hai vòng, tôi nhìn cậu ta, nhìn nhìn thứ được ký, đột nhiên phát hiện không ổn.

Móa, nhóc con này không phải nam, là nữ!

Tóc cắt ngắn như thế, mặt quần áo quản kho, tôi còn tưởng là nam.

Tôi trả sổ trực ban lại cho cô bé, cô nhìn kỹ hai lần, "Chữ thật không sai. Tiểu Tam gia, anh tới đây làm gì? Tại sao lại nằm trên đất."

Con người ta đối với người thích mình luôn không có lập trường quá lớn, thoắt cái cơn tức của tôi cũng không tiện bộc phát nữa, nhìn cô bé, đột nhiên nhạy bén ra.

"Em sẽ không mách chú Hai tôi qua đây đúng chứ."

"Không nói, nhưng camera đã quay được rồi."

"Camera quay được thì không sao, sẽ không ai chịu khó tra đến camera, em không nói là được." tôi nói với cô bé, vừa bế hình nộm da nữ dậy, Bạch Hạo Thiên kinh hãi nói: "Tiểu Tam gia làm gì vậy? Đồ ra khỏi kho biến mất thì em chết chắc."

"Ba ngày sau trả cho em. Đảm bảo y như cũ."

"Sao mà được, lúc cô ta vào đây miệng căn bản không lớn như vậy." cô bé vô cùng hoảng hốt.

Tôi vỗ vỗ cô bé: "Đây chính là thù lao ký tên cho em, che giấu giúp tôi." nói rồi tôi ôm hình nộm da nữ đi ra ngoài, manh mối không chút liên quan nhiều như vậy, không cách nào ghép lại được, nhưng dựa vào trực giác, đây là một loại tà thuật, đã không phải phạm trù thuật phong thủy nữa, tôi cần tìm một cao thủ hỏi kỹ càng xem. Không thể kể miệng, tốt nhất là mang toàn bộ thứ này qua đó.

Cũng có fans đồ cho bằng bạn bằng bè =)))

"Anh không ký tôi sẽ gọi điện thoại cho Nhị gia." được lắm chị ơi, Thiên rất cứng, hãy như Thiên (y)

Klq cơ mà vừa nghe "Sớm tìm được bạn trai" tôi liền tươm tướp, ai dè hố =(((((

Trùng Khởi- Cực Hải Thính Lôi ( Bản chỉnh sửa của Ba Hố)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ