Chương 156-160

139 1 1
                                    


Chương 156

Đấu pháp toàn tiến toàn lui của Tiểu Hoa, người quen thuộc thì rất dễ nhìn thấy, lúc chúng tôi chơi mạt chược, Tiểu Hoa thường có chiến thuật thế này, nhưng khi đó đánh chỉ một hai trăm (đương nhiên chỉ là nói vậy, chúng tôi là công dân tốt chấp hành pháp luật. ps bây giờ chỉ có thể đánh một hai đồng thôi.) nếu thật sự là đấu mạng, chiến thuật nhỏ hơn nữa, cũng sẽ quấy nhiễu kẻ địch. Với hiểu biết của tôi, chiến thuật đầu tiên của Tiểu Hoa, chỉ là khuấy đục nước, cũng chính là nói tất cả đều là hư chiêu.

Lúc Tiểu Hoa ra hai chiến thuật này, sớm đã từng làm xong chuẩn bị toàn công, dùng mưu kế chỉ là một ngụy trang, cậu ấy đang cho tất cả mọi người một tín hiệu, chính là lần này cậu ấy muốn dùng trí, nhưng trên thực tế chỉ là che giấu ý đồ thật sự.

Tiểu Hoa đang làm việc lớn, không như tôi, làm thơ trong bụng chim sẻ, đương nhiên cách xử sự của hai chúng tôi cũng không có đúng sai thật sự.

Cho nên vào lúc tất cả người của Tiểu Hoa vào trong lối vào giả kia, đội ngũ nòng cốt của Tiểu Hoa, đều không cần mai phục trong động, sau khi làm ra việc này, trong nháy mắt ông chủ Tiêu do dự cân nhắc, đội ngũ Tiểu Hoa để lại trong lâu, nên trực tiếp tổng công.

Với hiểu biết của tôi về cậu ấy, người tổng công tôi cũng đoán ra được là ai, tôi lặng lẽ nhìn Lưu Tang, tôi muốn biết, lần tổng công này sao lại bại.

Tôi từng tham gia đợt tổng công của Tiểu Hoa với người Uông gia, mấy người Uông gia, không thể chống đỡ được chiến thuật của Tiểu Hoa. Bởi vì người từng đánh nhau đều biết, anh chỉ cần che mắt đối phương một chút trước khi động thủ, thì có thể thu được ưu thế tuyệt đối, điểm mù mà ưu thế trong 0.5 giây này hình thành, chính là tất cả kế sách Tiểu Hoa hoạch định từ trước.

Đám người Lưu Tang rơi vào trầm mặc, qua hồi lâu, Lưu Tang mới nói ra kế hoạch thật sự của Tiểu Hoa, giống hệt như tôi nói. Sau đó Lưu Tang nói ra một kết luận khiến tôi kinh ngạc.

Chủ lực của bọn họ, người cũng không nhiều lắm, nhưng toàn bộ đều là cao thủ, cùng lúc đang toàn lực tổng công lầu bốn, ông chủ Tiêu cũng phát động tổng công.

Hai bên trực tiếp so gậy, ông chủ Tiêu không bị bất kỳ kế sách nào mê hoặc, Lưu Tang nghi ngờ bọn họ sớm đã lên kế hoạch, tại điểm thời gian gần như y hệt tiểu Hoa, cùng lúc đối đầu.

Lúc toàn lực xuất kích, Tiểu Hoa còn có kế hoạch lần hai vô cùng rõ ràng, nếu tổng công thất bại, trong lúc hỗn loạn, cậu ấy phải trà trộn vào đội ngũ của ông chủ Tiêu. Người khác lập tức rút vào lối vào suối kêu. Mà kế hoạch của ông chủ Tiêu, quyết định đại bại lần này, bởi vì Tiểu Hoa cũng không biết một tin tức mấu chốt.

Bọn họ phát hiện sau khi ông chủ Tiêu tổng công, Tiểu Hoa lập tức thi hành kế hoạch lần hai, phần lớn người của cậu ấy lui vào nấp trong suối kêu, lúc này, suối kêu phun trào.

Từ trong suối kêu phun ra không phải nước, là khí độc kịch độc.

Tôi nghe đến đây, nghĩ đến chăn bông hai bên mật đạo suối kêu, nhìn nhìn lên, trong lòng chợt động.

Trùng Khởi- Cực Hải Thính Lôi ( Bản chỉnh sửa của Ba Hố)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ