Chương 117
Tình huống như vậy, trước đây tôi đã từng nghe, ở Đông Bắc gọi là đụng sấm, nói rằng vào lúc sấm đánh đặc biệt lớn, cô hồn dã quỷ bên ngoài không chịu được, muốn nấp vào cơ thể con người, Đông Bắc có rất nhiều chuyện kể dân gian, kể rằng sau khi cha mẹ về nhà lúc sấm đánh, liền ngồi lên ghế bất động, đợi đến khi sấm đánh hết, cha mẹ đột nhiên hồi thần lại. Đây đều là không muốn quấy nhiễu đến người sống, nhưng sấm bên ngoài quá lớn quá nguy hiểm, cho nên mới mượn thể xác của cha mẹ nấp tạm một chút.
Khi đó chú Ba cảm thấy Dương Đại Quảng đã mắc tiên sấm, chú Ba trước giờ không sợ những thứ này, liền trói Dương Đại Quảng lại, vứt trở vào lều, chơi với tiên sấm này một lát.
Trận sấm ấy đánh rất lâu, Dương Đại Quảng vẫn cứ dùng giọng phụ nữ, nói mãi nói mãi với chú Ba, chú Ba nghe lại nghe, dần dần bắt đầu sởn gai ốc, mọi chuyện người phụ nữ này nói, toàn bộ đều là chuyện của chú xảy ra trong thôn và trạm khí tượng dã ngoại nọ, người phụ nữ đó giống như tự mình trải qua, nói không ngừng nói không nghỉ.
Sau khi nói hết toàn bộ những chuyện chú Ba trải qua, người phụ nữ đó bắt đầu nói, chuyện sau khi chú Ba đi. Thì ra sau khi chú Ba đi khỏi, cái thôn kia mỗi lần có mưa giông là bắt đầu có người chết, người già trong thôn sợ hãi, đều chuyển cả ra ngoài, thôn này về sau trở thành một thôn chết.
Sấm ngớt được không lâu, Dương Đại Quảng liền tỉnh táo lại, cộng với một vài dấu vết của ông ta trước đó, chú Ba mới nhận ra, Dương Đại Quảng không phải bị mắc tiên sấm. Trong quá trình nghe sấm, tuy ông ta không nghe hiểu thông tin trong tiếng sấm, nhưng tinh thần ông ta dường như đã bị ảnh hưởng.
Tôi sờ sờ cằm, chỗ này cũng có một câu bị xóa mất, nhật ký của chú Ba vô cùng lưu loát, cho nên thiếu một câu quả thức quá mức nhạy cảm.
Những thông tin vừa nãy là sự kiện kỳ dị không cấu thành tính logic, chú Ba nói ba lần, chú cảm thấy không phải tiên sấm nhập vào người, phía sau cũng không có đủ lý do.
Nhưng văn pháp sẽ không lừa người, cho nên một câu này xóa đi rất có khả năng đã xóa đi lý do chú Ba cho rằng không phải tiên sấm nhập vào người.
Tôi suy luận sơ lượt một phen, nếu muốn chuyện này trở nên đáng ghi chép, hơn nữa đáng cho tôi xem, vậy, rất có khả năng là tình huống như sau.
Trưởng đội khí tượng kia, là một người phụ nữ.
Mà trong những lời Dương Đại Quảng nói, chắc chắn có vài câu chỉ có chú và người phụ nữ đó mới biết.
Cho nên, tiên sấm này chính là người phụ nữ trong đội khí tượng kia?
Tôi cũng không tin chuyện mắc tiên sấm này, vậy đó cũng không phải mắc tiên sấm, đội ngũ của người phụ nữ này, đã lấy tro cốt của mình gắn liền với sấm chớp, theo ý đồ và tập tục muốn để bản thân liên kết với tiếng sấm.
Cho nên, người phụ nữ này đã chết rồi? Đồng nghiệp của cô ta đã làm như vậy.
Hơn nữa, cô ta thật sự đã liên kết cùng tiếng sấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Khởi- Cực Hải Thính Lôi ( Bản chỉnh sửa của Ba Hố)
Mystery / ThrillerTình hình là sắp ra Trùng Khởi rồi, Ba Hố lại chỉnh sửa lại Trùng khởi để lấp mấy cái hố ba cua gấp do uống say viết ra @@. Cùng đọc lại rồi hóng phim ra nào =))))) Cre: https://vongtinhdai.wordpress.com/2019/08/22/dao-mo-trung-khoi-cuc-hai-thinh-lo...