Lâm Mộng cứ như vậy đã chết.
Lý Vũ Nhi tiếng thét chói tai cũng đem trong trường học các nam sinh dẫn lại đây, nhìn đến này nhất dạng một màn, cũng không biết là thói quen, vẫn là bị kinh sợ, đại gia cảm xúc đều so với phía trước hơi chút trấn định chút.
Không ai dám tiến lên chạm vào thi thể, tính tình tương đối khiếp đảm người trước một bước trở về tơ hồng phòng học, Kha Tiểu Loan, Văn Thi cùng Tô Linh Nhược còn giữ, bởi vì Lý Vũ Nhi lúc này còn ở khóc, các nàng chỉ có thể an ủi nàng.
Qua không bao lâu, thái dương mau xuống núi, Lý Vũ Nhi cũng khóc mệt mỏi, Kha Tiểu Loan cùng Tô Linh Nhược liền chuẩn bị nâng dậy nàng trở về, chính là không chờ nàng đụng vào Lý Vũ Nhi, Văn Thi liền dẫn đầu kéo qua Lý Vũ Nhi cánh tay.
"Ta đến đây đi." Văn Thi nói.
Kha Tiểu Loan nhưng thật ra không sao cả gật gật đầu, không nhanh không chậm đi theo các nàng phía sau, trước khi đi, nhìn mắt Lâm Mộng thi thể, tuy rằng không tính quen biết, nhưng cũng xem như nhận thức một hồi, không khỏi thở dài một tiếng.
Vừa muốn thu hồi tầm mắt, trong bóng đêm tiểu kho hàng tựa hồ có điểm tinh quang lập loè hạ, bước chân một đốn, Kha Tiểu Loan hơi hơi mà nheo lại mắt, cẩn thận mà nhìn nhìn kia đồ vật, nhìn có điểm như là cục đá.
Sáng lên cục đá...... Kha Tiểu Loan bỗng chốc nhớ tới tiểu trên bản đồ dấu hiệu địa điểm liền có này tiểu kho hàng, tức khắc bừng tỉnh đại ngộ, có thể hay không Lâm Mộng cũng thấy, cho nên mới đi vào, nhưng là tiểu kho hàng căn bản không có cái gì cửa sổ, bởi vậy thiên ám, cho nên ác quỷ có thể xuất hiện.
Tư cập này, Kha Tiểu Loan suy nghĩ có một đốn, Thư Viên có đề điểm đại gia chuyện này, Lâm Mộng không lý do còn dám đi vào.
Nhăn chặt mày, Kha Tiểu Loan hơi hơi mà ngước mắt, lại lần nữa nhìn về phía kia cục đá, nhưng lúc này đây, cục đá biên mơ hồ có cái mơ hồ thân ảnh chợt lóe mà qua, đại não chợt một trận trừu đau, người liền mềm mại mà ngã xuống trên mặt đất.
"Loan Loan."
Trong tai truyền đến ôn nhu mà quen thuộc thanh âm, Kha Tiểu Loan chớp chớp hai mắt, đương tầm nhìn chậm rãi trở nên rõ ràng sau, thấy rõ chính mình vị trí địa phương là một cái đường phố, không xa còn đứng một cái quen thuộc bóng hình xinh đẹp.
Nữ nhân đối nàng hơi hơi gợi lên khóe môi, lộ ra một mạt cười nhạt, đáy mắt tràn đầy nhu tình, cũng đối nàng vươn tay, lại lần nữa kêu: "Loan Loan, chúng ta nên về nhà."
"Lịch Tuyết......" Kha Tiểu Loan nhẹ giọng kêu.
Đại não hỗn hỗn độn độn, giống như có cái gì mạt không đi, nhưng là nàng rồi lại cảm giác lấy là chuyện rất trọng yếu, cái này làm cho nàng có loại nôn nóng cảm giác.
Lịch Tuyết thấy nàng chậm chạp bất động, ánh mắt toát ra lo lắng: "Ngươi làm sao vậy?"
Nghe thấy đối phương thanh âm, Kha Tiểu Loan nôn nóng liền đảo qua mà qua, chỉ nghĩ trở lại Lịch Tuyết bên người.
Kha Tiểu Loan nhếch miệng cười nói: "Không có việc gì, chúng ta đi thôi."
Bước ra chân, đi phía trước đi không vài bước, liền nghe thấy có người ở kêu gọi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...