"Loan Loan a, đừng náo loạn, chạy nhanh cho ta, nơi này xú đã chết!" Thanh âm kia từ phía sau cửa vang lên.
Kha Tiểu Loan nhanh chóng quay người lại, đi xa một ít, đem khăn giấy ném vào kia cách sau, nhanh chóng hướng tới ngoài cửa chạy tới, cũng cao giọng hô: "Này bao khăn giấy liền hiếu kính ngươi, hy vọng ngươi đừng tìm ta!"
"A ——"
Một trận bén nhọn mà giọng nữ từ nào cách trong WC truyền ra tới, thực rõ ràng đối phương bởi vì nàng không mắc lừa thực phẫn nộ.
Kha Tiểu Loan càng là dưới chân không ngừng, dùng hết toàn thân sức lực hướng phía ngoài chạy đi, nhưng vừa mới đi qua cong liền đụng vào một người, còn kém điểm đem người đâm phiên, nàng bản năng liền đem người giữ chặt, khóe mắt dư quang lại không rảnh lo người nọ, mà là nhìn chằm chằm kia WC.
Chỉ nhìn đến một đoàn màu đen bóng dáng phiêu ra kia cách WC, trường hợp này sợ tới mức Kha Tiểu Loan bất chấp tất cả lôi kéo người nọ tay liền chạy lên.
Biên chạy vội xuống lầu, nàng hồi qua đầu, muốn nhìn kia đồ vật có hay không đuổi theo, kết quả lại phát hiện phía sau người không phải Tiểu Hoàn, mà là Văn Thi, tức khắc sửng sốt, kết quả bởi vì nhất thời thất thần, dưới chân liền dẫm không, lôi kéo Văn Thi liền đi xuống quăng ngã.
Một tiếng trọng vang, hấp dẫn cách đó không xa Tô Linh Nhược bọn họ.
Bọn họ vội vàng chạy tới, chỉ thấy Kha Tiểu Loan bối dán mà, Văn Thi đè ở trên người nàng, đau đến vẻ mặt nhe răng trợn mắt.
Tô Linh Nhược vội vàng nâng dậy Văn Thi, quan tâm dò hỏi đối phương, Văn Thi lắc lắc đầu, chỉ là ánh mắt lại có chút ngốc lăng dừng ở Kha Tiểu Loan trên người.
Kha Tiểu Loan bên này làm Tiểu Hoàn cấp đỡ lên, nàng nhìn Tiểu Hoàn, đỡ bên hông hỏi: "Ngươi sao không chờ ta đâu?"
Tiểu Hoàn sửng sốt, nói: "Không phải ngươi làm ta đi sao?"
Kha Tiểu Loan: "......" Thật sự có một câu không biết có nên nói hay không.
Tổng kết tới nói kia đồ vật đem Tiểu Hoàn lừa dối đi rồi, liền muốn làm chết nàng.
Kha Tiểu Loan giờ phút này cảm giác tâm tình thực phức tạp, hiện tại không chỉ là vai ác, ngay cả vài thứ kia cũng muốn làm chết chính mình nên như thế nào phá?
"Các ngươi hai làm sao vậy? Đột nhiên té ngã?" Tô Linh Nhược nhẹ giọng hỏi.
Kha Tiểu Loan vô cùng nghiêm túc nói: "Ta thấy đáng sợ đồ vật, cho nên liền lôi kéo Văn Thi chạy."
Tô Linh Nhược nói: "...... A?"
"Hảo đừng nói hươu nói vượn, thái dương không sai biệt lắm muốn xuống núi, kêu lên những người khác chúng ta cần phải đi, bằng không chậm không hảo xuống núi." Thư Viên chau mày, lạnh giọng nói.
Hắn vốn dĩ liền không quá thích Kha Tiểu Loan, nhưng là bởi vì Kha Tiểu Loan là bằng hữu muội muội, cho nên hắn chỉ có thể chăm sóc một ít.
Lúc sau, Thư Viên liền bắt đầu triệu tập những người khác, Kha Tiểu Loan bởi vì bối đau, cho nên liền ngồi ở một bên cầu thang thượng, Tiểu Hoàn tắc đi theo nàng bên cạnh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...