20. Dân quốc nhị tam sự (5)

530 56 0
                                    

Giang Thì đến cuối cùng cũng không có thể minh bạch các nàng ánh mắt là có ý tứ gì.

Bởi vì nơi này nháo ra động tĩnh, Văn Cẩn Nhiên cùng Hứa Mẫn Nhi liền đi tìm Hứa gia đương gia hội báo, chỉ để lại Giang Thì cùng Kha Tiểu Loan, người trước là quần áo bất chỉnh, người sau là bởi vì mặc kệ sự.

Kha Tiểu Loan lấy qua một kiện quần áo cấp Giang Thì thay, bởi vì Kha trạch nội viện giáo dục duyên cớ, cho nên nàng không có hiện tại bên ngoài lưu hành kiểu Tây váy, chỉ có áo váy.

Giang Thì tựa hồ cũng không quá sẽ xuyên loại này loại hình váy, cuối cùng vẫn là Kha Tiểu Loan giúp nàng thay.

Giang Thì thân hình thiên thấp bé, váy ở trên người nàng có chút không hợp thân, nhưng là lại vẫn là có một cổ tiểu gia bích ngọc cảm giác.

Kha Tiểu Loan sẽ không sơ búi tóc, Giang Thì cũng không để ý, tùy ý đem một đầu tóc đen rối tung trên vai thượng. Tóc dài đến eo, da thịt thiên bạch, ửng đỏ môi, lông mi rất dài, hắc bạch phân minh đôi mắt, mặt hình thiên tính trẻ con, ấn Kha Tiểu Loan xem ra, rất giống một cái tinh xảo oa oa.

Chỉ tiếc này tinh xảo oa oa móng vuốt hung ác, khó có thể trấn trụ.

Đang đợi Văn Cẩn Nhiên các nàng khi trở về, có hầu gái tới đưa trà, đám người vừa đi, Kha Tiểu Loan liền đem nước trà ngã xuống một bên chậu hoa.

Giang Thì nhìn nàng động tác, nói: "Ngươi như thế nào sẽ biết nước trà có cổ?"

Kha Tiểu Loan nghiêng đầu đáp: "Ta nhớ rõ đã từng có người cùng ta nói rồi, trà nóng ly đế sẽ lãnh, đó chính là bị hạ cổ."

"Ngươi như vậy tin tưởng?" Giang Thì nói.

Kha Tiểu Loan cười: "Vừa rồi ngươi không phải thấy sao? Hẳn là xem như thực nghiệm thành công."

"Quả nhiên thân thể của ngươi có dị." Giang Thì tiến lên đây, một phen nắm tay nàng cổ tay.

"Loại sự tình này ngươi sao lại có thể vẫn luôn treo ở bên môi đâu? Đây chính là chơi lưu manh a!" Kha Tiểu Loan giảo dỗi nói.

Giang Thì thấy không quen Kha Tiểu Loan loại này tư thái, nhíu mày âm thanh lạnh lùng nói: "Hảo hảo nói chuyện, ta nói chính là ngươi thể chất, ta khi nào chơi lưu manh?"

Kha Tiểu Loan dùng ngón cái nhẹ nhàng mơn trớn môi dưới, cười nói: "Ai nha, thật là rút môi vô tình......"

Giang Thì: "......"

Giang Thì không nghe hiểu nàng ý tứ, rốt cuộc rất sớm phía trước liền nhận thức Kha Tiểu Loan, ý tưởng thượng liền cho rằng nàng là cái loại này quán biết diễn kịch nữ tử, dứt khoát liền tiến vào chủ đề, nói: "Ít nói chút kỳ quái nói, ta sờ soạng ngươi lâu như vậy mạch tượng, hoàn toàn không cảm giác được ngươi trái tim nhảy lên, cho nên ta có thể xác định, ngươi đã là người chết rồi."

Kha Tiểu Loan cười cười: "Như vậy Giang đại sư ngươi là muốn thu ta sao?"

"Ngươi chỉ cần không hại người, ta liền sẽ không thu ngươi, nhưng nếu ngươi vẫn là giống phía trước như vậy vẫn luôn tới trêu chọc sư tỷ, như vậy ta sẽ đưa ngươi lên đường." Giang Thì buông ra tay nàng cảnh cáo nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ