24. Dân quốc nhị tam sự (9)

480 53 3
                                    

Hứa gia người cầm pha lê vại, đi theo mẫu trùng chỉ dẫn phương hướng đi vào phố Tây ngoại bỏ xó kho hàng.

Người nọ vung tay lên, mọi người vọt vào kho hàng, tứ tán mở ra, có điều có tự vây quanh, chính là khi bọn hắn nghe thấy tới trong không khí thơm ngọt khí vị khi, thần sắc đều một đốn.

Bao gồm vị kia dẫn đầu người, hắn đi vào tới, liền thấy kho hàng trung gian bày biện hảo một cái bàn cùng ghế dựa, ghế trên ngồi một cái nữ hài, trong tay phủng chén, hút lưu ăn mì điều, cũng không ngẩng đầu lên ăn thật sự hương bộ dáng.

Dẫn đầu người cũng xem mắt choáng váng, đầu năm nay dưới tình huống như vậy, còn có thể như vậy bình tĩnh nữ hài tuy rằng không nhiều lắm, nhưng cũng không phải tùy ý đường cái có thể thấy được.

"Ngươi......" Cuối cùng, dẫn đầu người dẫn đầu khai khẩu.

Nữ hài rốt cuộc ngẩng đầu lên, không chút để ý lấy quá khăn giấy xoa xoa miệng, một đôi trăng rằm đôi mắt thẳng tắp mà nhìn hắn, như là một thanh bén nhọn mà dao nhỏ thẳng chọc hắn tâm, hại hắn thiếu chút nữa chân mềm.

"Hứa gia?" Nữ hài hỏi.

Dẫn đầu người sửa sang lại thân, này vừa thấy này nữ hài ốm đau bệnh tật, cư nhiên bị dọa đến, có điểm vì chính mình cảm thấy mất mặt.

"Ta là, ngươi là ai, ngươi cũng không như là Giang Thì......" Dẫn đầu người cẩn thận đánh giá nàng mặt mày, tức khắc hiểu được, nói: "Ngươi là Kha gia vị kia đại tiểu thư."

Cũng không trách hắn không hiểu được, Kha gia vị kia đại tiểu thư từ nhỏ thân mình không tốt, vẫn luôn đều bị Kha gia nuôi ở trong nhà, tuy nói cùng Hứa gia đại tiểu thư quan hệ mật thiết, chính là hắn rốt cuộc chỉ là cái chạy chân, căn bản liền chưa thấy qua đối phương, chỉ có thể từ đối phương bệnh trạng khuôn mặt trung đoán ra thân phận.

Dẫn đầu người quét mắt kho hàng, trống trải kho hàng không có có thể giấu người địa phương, hơn nữa từ đối phương tư thái tới xem, càng như là đang đợi bọn họ tới cửa.

"Kha tiểu thư, ta cảm thấy vì các ngươi Kha gia suy nghĩ, vẫn là đem người giao ra đây tương đối hảo, chúng ta cũng không nghĩ nhiều làm khó dễ ngươi, rốt cuộc Kha gia cùng Hứa gia cho tới nay đều là hữu hảo quan hệ." Dẫn đầu người hảo ngôn khuyên.

Kha Tiểu Loan buông xuống chén đũa, bên trong đã thấy đáy, lấy quá hà lan nước uống một mồm to, còn không quên chép miệng ba.

Này làm lơ thái độ đem dẫn đầu nhân khí đến sắc mặt gân xanh run lên run lên, hắn tăng thêm ngữ khí kêu: "Kha tiểu thư."

"Ngươi ở cùng ta nói chuyện sao?" Kha Tiểu Loan lông mi một chọn, hỏi ngược lại.

"Bằng không đâu? Kha tiểu thư ta hy vọng ngươi có thể minh bạch chính mình vị trí, chúng ta đối với ngươi khách khí, là cho Kha lão gia điểm mặt mũi, nhưng là ngươi phải biết rằng, Kha lão gia vừa rồi nhưng nói, nếu là ngươi ý đồ ngăn trở, ngay cả ngươi xử trí cũng không quan hệ!" Dẫn đầu nhân khí đến khẩu khí trọng vài phần.

Nói lời này thời điểm, bên cạnh thủ hạ nhóm đều bắt tay phóng sờ đến áo khoác.

Kha Tiểu Loan như là không cảm giác dường như, ngón tay nhẹ nhàng đánh cái bàn, nói: "Ngươi có cái hài tử sao?"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ