Kha Tiểu Loan giống như nữ vương giống nhau ngồi ở phòng duy nhất một trương trên sô pha.
Bất đồng với bên ngoài, trong phòng ánh đèn là nhu hòa bạch quang. Kính mặt trên màn hình cũng lướt qua một ít kỳ quái số liệu, ước chừng là nam chủ bút tích.
"Loan Loan, ngươi không chết, thật là thật tốt quá......"
Kia đầu, Vân Yên còn ở bên kia khóc đến thở hổn hển, khăn giấy sủi cảo đều ném đầy đất, mà Quý Thanh tắc banh mặt ngồi dưới đất, cấp Vân Yên đệ khăn giấy, Vân Yên mỗi lấy một lần, đều sẽ xẻo hắn liếc mắt một cái.
"Hảo, ngươi hai cũng không cần mắt đi mày lại, nói điểm chính sự đi." Kha Tiểu Loan nói.
Vân Yên: "......"
Quý Thanh hỏi: "Cho nên, ngươi rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Kha Tiểu Loan cúi đầu, tựa hồ là ở tự hỏi, theo sau nàng ngẩng đầu, nghiêm trang nói: "Kỳ thật ta là thế giới này thiên mệnh chi tử, thế giới nói ta còn có chính sự không làm xong, ta có vĩ đại nhiệm vụ trong người, nhân loại cứu viện liền dựa ta, bởi vậy thành thật không thể dưới tình huống như vậy chết đi, cho nên ta liền còn sống."
Quý Thanh cùng Vân Yên: "......" Đây là bị bệnh đi?
Kha Tiểu Loan nói được nghiêm túc, biểu tình còn thực hồn nhiên, một chút đều không giống như là nói dối người.
Không hề da, Kha Tiểu Loan hỏi: "Ngươi nơi này hẳn là có thể nhìn đến trên lầu theo dõi đi?"
Quý Thanh thần sắc phức tạp gật gật đầu, tựa hồ biết nàng muốn làm cái gì, lắc đầu nói: "Ta không kiến nghị ngươi hiện tại đi lên tìm nàng, nàng...... Đã điên rồi."
Kha Tiểu Loan: "Không có việc gì, ta đi lên nàng liền bình thường."
Vân Yên: "......" Ngươi xác định sẽ không đem người cấp hù chết???
Quý Thanh: "......" Ta cảm giác sẽ càng thêm không bình thường.
Chỉ có bệnh tâm thần mới có thể lý giải bệnh tâm thần.
Quý Thanh điểm khai kính mặt màn hình, mặt trên bắt đầu hiện ra bốn, năm tầng theo dõi hình ảnh, nhưng là đều là hành lang, hắn giải thích nói: "Ta thử qua xông vào trong phòng theo dõi, nhưng là thực đáng tiếc, bên trong tựa hồ cũng không có trang bị bất luận cái gì theo dõi, cho nên ta cảm thấy mặt trên chưa chắc có người cư trú."
Kha Tiểu Loan cũng không thèm để ý có hay không người, nàng ở chuyên chú tìm kiếm Trầm Vãn, đáng tiếc cũng không có tìm được.
Quý Thanh nói: "Mặt trên phòng hộ internet so dưới lầu hơi chút càng cường chút, có lẽ nàng là núp vào."
Kha Tiểu Loan gật đầu một cái, tiện đà hỏi: "Vậy ngươi có thể mở ra thang lầu cửa sắt sao?"
Hiện tại chỉ có vẫn luôn lầu ba đều là có thể quay lại tự do, nhưng là lại hướng lên trên đều bị phong bế lên, giống như là chia làm trên dưới hai cái không gian.
"Có thể." Quý Thanh đôi tay sủy ở trong túi, nói: "Hiện tại dưới lầu tình huống ta tưởng ngươi cũng biết, ở khảo hạch sau khi kết thúc, Trầm Vãn phát điên, quản lý viên liền đem ba tầng dưới cùng trở lên đều hoàn toàn ngăn cách tới, sau đó liền bắt đầu tuần hoàn giết người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...