73. Lúc đầu nhị tam sự (1)

324 33 0
                                    

Mặt đường lên xe thủy mã long, người đến người đi.

Cách đó không xa chung cư phía dưới, tụ không ít người, ven đường còn dừng lại một chiếc xe cứu thương, màu đỏ đèn ở đèn nê ông hải hạ có chút chói mắt. Cảnh sát đang ở giữa làm cảnh giới tuyến, phương tiện cứu hộ nhân viên có thể đi vào giữa đám người.

Trên mặt đất tràn đầy máu tươi, Kha Tiểu Loan đứng ở thang lầu gian, cả người máu đều trở nên lạnh băng, sắc mặt cũng bạch đến thấm người, tay ngăn không được đang run rẩy, một tiếng nỉ non từ miệng nàng tràn ra.

"Lịch Tuyết......"

Kha Tiểu Loan nghiêng ngả lảo đảo đi phía trước đi rồi vài bước, trong đám người vừa lúc lộ ra một chút khe hở, hiển lộ ra trên mặt đất nằm một đạo thân ảnh.

Quen thuộc quần áo, tinh tế tố bạch tay, là cái nữ nhân thân ảnh không sai.

Nàng tức khắc như là mất đi dũng khí giống nhau, không dám lại đi phía trước, chân như là mọc rễ dường như đứng ở tại chỗ, thẳng đến kia khe hở một lần nữa bị người bổ sung, cũng không có di động sức lực.

Kha Tiểu Loan trước sau không dám tiến lên đi xác nhận.

Lui tới bóng người như là lược quá thời gian, bay nhanh trôi đi.

Kha Tiểu Loan đi vào một mảnh hồ sườn, xanh thẳm không trung cùng hồ nước hình thành một màu, như là từ trên bầu trời trút xuống xuống dưới thủy giống nhau.

Nàng vẫn luôn ngồi ở ở bên cạnh, không nhúc nhích quá, vẫn luôn nhìn nơi xa mặt hồ, trong ánh mắt không hề chút nào gợn sóng. Mãi cho đến chạng vạng, nàng rốt cuộc bước ra nện bước, nhưng là lại là đi vào trong hồ nước, thẳng đến hồ nước hoàn toàn đem chính mình bao phủ......

[ Thế giới đang download......]

Vứt đi vườn trường, gió nhẹ thổi qua, độ ấm lạnh đến rét run.

Kha Tiểu Loan nhìn trước mắt cảnh tượng, hảo sau một lúc lâu không phục hồi tinh thần lại, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Không hề dự triệu, nàng về tới quen thuộc chỗ cũ.

[ Hệ thống XX8: Nhiệm vụ của ngươi là ' mộng ', hiện tại ngươi nơi địa phương là đã từng xuyên qua qua thế giới nguyên thế giới, sở hữu sự tình đều đã phát sinh, ngươi yêu cầu làm chính là, thu hoạch trí nhớ của ngươi mảnh nhỏ. ]

[ Kha Tiểu Loan: Ký ức? ]

Kha Tiểu Loan lúc này mới cảm giác được chính mình trong trí nhớ bị mất rất nhiều.

Lịch Tuyết...... Lịch Tuyết, nàng ở vì cái này người xuyên qua, chính là vì cái gì đâu? Nàng rất rõ ràng nhớ rõ xuyên qua quá mỗi cái thế giới chi tiết, lại đem chính mình ký ức cấp ném.

[ Hệ thống XX8: Việc này quan ngươi cuối cùng lựa chọn, nếu là thế giới thất bại, ngươi liền vô pháp đạt được mảnh nhỏ, cũng liền vô pháp tìm về tự thân ký ức, như vậy rất có khả năng sẽ ảnh hưởng ngươi cuối cùng lựa chọn. ]

[ Hệ thống XX8: Đây là ngươi cuối cùng cái thế giới, hy vọng ngươi có thể đạt thành mong muốn. ]

Kha Tiểu Loan nhìn trước mắt trường học, đây là nguyên thế giới?

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ