Trải qua thương lượng lúc sau, Kha Tiểu Loan cảm thấy vẫn là từ nàng cùng Văn Thi đi giáo vụ thất lấy cục đá tương đối hảo, bởi vì các nàng tương đối hiểu biết nơi đó trạng huống.
Tô Linh Nhược thấy các nàng hai khí sắc không tốt lắm, khuyên: "Không bằng lần này vẫn là làm ta cùng Thư Viên đi thôi, các ngươi hai cả người đều là bị thương."
Trên thực tế bị thương chỉ có Kha Tiểu Loan, bị trang giấy quát, mà Văn Thi chỉ là dính vào nàng huyết, bởi vậy cứ như vậy bị Tô Linh Nhược hiểu lầm.
Kha Tiểu Loan lắc đầu nói: "Chúng ta tương đối quen thuộc nơi đó, vẫn là chúng ta đi thôi."
Tô Linh Nhược khuyên bảo vài câu sau, thấy Kha Tiểu Loan vẫn là thái độ kiên quyết, đành phải đem tầm mắt chuyển hướng Văn Thi.
Văn Thi nói: "Ta nghe nàng."
Tô Linh Nhược: "......"
Cuối cùng cứ như vậy đánh nhịp định rồi, bất quá cũng nói tốt tiếp theo địa phương khiến cho Tô Linh Nhược cùng Thư Viên đi, Kha Tiểu Loan đối này không ý kiến, nàng tin tưởng vững chắc nam nữ chủ quang hoàn có thể lóe mù quỷ mắt.
Không có ăn cơm ngày thứ ba, đại gia tinh thần cơ hồ đều không tốt lắm.
Kha Tiểu Loan cũng là như thế, chỉ có thể rót điểm nước hơi làm hòa hoãn, dựa vào trên tường ngồi nghỉ ngơi, tiết kiệm sức lực, bằng không buổi tối phải đói mềm.
Lúc này Văn Thi đã đi tới, ngồi vào nàng phía trước, kéo qua tay nàng.
Kha Tiểu Loan cũng không cự tuyệt, chỉ là hơi hơi mà xốc lên mí mắt nhìn nàng động tác, lúc này mới phát hiện chính mình cánh tay thượng đều là lớn nhỏ không đồng nhất vết thương, ở trắng nõn làn da thượng phá lệ thấy được.
Văn Thi không biết từ chỗ nào tìm tới một chi thuốc trị thương cao, nói: "Hiện tại hoàn cảnh không cho phép, chắp vá điểm, dù sao lúc sau đi ra ngoài ngươi có thể đi khư sẹo."
Kha Tiểu Loan không sao cả nhún nhún vai, dựa theo hệ thống nói, chỉ cần thoát đi trường học, nàng liền sẽ rời đi, kia đến lúc đó hẳn là liền sẽ là nguyên chủ chính mình đã trở lại.
Nghĩ đến Văn Thi đối nguyên chủ nhất vãng tình thâm, Kha Tiểu Loan khóe miệng trừu trừu, chỉ hy vọng nguyên chủ sẽ không lại lần nữa đem chính mình tìm đường chết.
Ấm áp thả mềm mại đầu ngón tay dừng ở làn da thượng, Kha Tiểu Loan phục hồi tinh thần lại, nhìn Văn Thi chính chuyên chú mà cấp chính mình thượng dược, còn thường thường thổi thổi miệng vết thương, động tác tương đương ôn nhu.
Kha Tiểu Loan đem cằm thác đến đầu gối, nói: "Ta sẽ không đau."
Văn Thi ngó nàng liếc mắt một cái, tiếp tục trên tay động tác, nói: "Ta đau lòng."
Kha Tiểu Loan mặc mặc, hỏi: "Kỳ thật vì cái gì ngươi thích...... Ta?"
Văn Thi không có lập tức trả lời, mà là kéo qua nàng một cái tay khác, mới không nhanh không chậm nói: "Chúng ta khi còn nhỏ gặp qua, lúc ấy ta bị mặt khác hài tử khi dễ, là ngươi giúp ta cưỡng chế di dời bọn họ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...