42. Tổng nghệ nhị tam sự (2)

380 50 3
                                    

Buổi chiều tự do hoạt động, đương đại gia còn ở thu thập chính mình hành lý khi, trấn trưởng lại tới nữa, vì thế đạo diễn liền triệu tập bọn họ đến khách sạn nhà ăn.

Nhà ăn tả hữu bài trí hai cái thật dài cái bàn, có loại trường học nhà ăn cảm giác, trên bàn phô màu lam bện bố, vạt áo hệ một cái khắc gỗ mặt trang sức, như là tiểu oa nhi, nhưng là oa oa trên mặt biểu tình cho người ta mạc danh mà có một loại tà ác cảm giác.

Nam nữ khách quý các ngồi một chỗ, lẫn nhau chào hỏi, liền không nói chuyện nữa, chờ trấn trưởng nói chuyện.

Trấn trưởng trong tay tích cóp một chồng màu đỏ lụa mang tiến vào, đối bọn họ xin lỗi cười nói: "Thật không phải với, quấy rầy các ngươi một chút thời gian, nhưng là có chút quy củ vẫn là cần thiết cùng các ngươi nói nói, bằng không xảy ra chuyện, kia đã có thể không tốt."

Nói xong, hắn liền đem lụa mang cho đạo diễn tổ người, đạo diễn làm người phân đi xuống, mỗi người đạt được một cái.

Kha Tiểu Loan tiếp nhận lụa mang khi, ngửi được mặt trên có một cổ thanh hương, chẳng qua này hồng có điểm thâm, giống như là máu tươi nhuộm dần quá giống nhau.

Bạch Diên liền ngồi ở nàng bên cạnh người, nàng đôi tay phủng hồng lụa mang quay đầu tới, đối nàng nói: "Loan Loan, chúng ta cho nhau cấp đối phương hệ được không?"

Kha Tiểu Loan ừ một tiếng, Bạch Diên liền cao hứng vươn tay, cổ tay trắng nõn ngưng sương, móng tay tu bổ chỉnh tề, cũng không bôi sơn móng tay, nhưng là xem đến có làm bảo dưỡng, tròn tròn nhuận nhuận.

Nàng vừa muốn cúi đầu hệ, kia đầu trấn trưởng lại mở miệng.

"Ở trấn nhỏ này đoạn trong lúc, hy vọng các ngươi đều có thể hệ này hồng lụa mang, có thể phù hộ các ngươi bình an, sau đó chính là về trấn trên một ít nghe đồn, ta tưởng các ngươi cũng có đã làm điều tra, các ngươi có thể không tin, nhưng là kia xác xác thật thật tồn tại."

"Đầu tiên, thái dương xuống núi sau, chúng ta trấn nhỏ thượng không được bật đèn hoặc là châm nến, không được ở trong phòng lớn tiếng ồn ào, còn có chính là các ngươi phòng thượng khắc gỗ tuyệt đối không thể tháo xuống, cũng không thể mang đi ra ngoài, nếu không sẽ dẫn phát các ngươi khó có thể tưởng tượng hậu quả."

"Tiếp theo, ban đêm không được ở bên ngoài lưu lại, này xác thật không phải cưỡng chế tính, nhưng là ta lại lần nữa thành tâm khuyên bảo, thật sự đừng đi ra ngoài." Trấn trưởng ngữ điệu thực nghiêm túc, không giống cố ý hù dọa bọn họ bộ dáng, hắn tiếp tục nói: "Sau đó về nhà cũ sự tình, các ngươi đi vào tham quan nói, tốt nhất cái gì cũng đừng đụng, cũng không cần ý đồ mang ra tới, càng quan trọng là ban đêm không cần đi nhà cũ."

Rõ ràng là vài câu cấm kỵ dặn dò, ở trấn trưởng giờ phút này đè thấp âm điệu hạ, mạc danh có chút thần bí ý nhị, làm nhân tâm hoảng vừa kinh vừa sợ, còn có chút mới lạ.

Kha Tiểu Loan đem đối phương lời nói đều lọc một lần, Bạch Diên thanh âm đột nhiên vang lên: "Hảo!"

Nàng lúc này mới nhớ tới chính mình còn không có cấp Bạch Diên hệ hồng lụa mang, ai ngờ một cúi đầu, một cái hồng lụa mang gắt gao mà đem hai tay hệ ở bên nhau.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ