Hai người phát huy xuất siêu càng tự mình năng lực không ngừng vòng quanh bể bơi chạy như điên, mà ' nữ quỷ ' như cũ truy ở các nàng phía sau, phát ra ngẩng cao tiếng thét chói tai.
Rõ ràng dựa vào không phù hợp khoa học lẽ thường đảo treo ở trên trần nhà, chính là lại chạy trốn đi theo trên mặt đất dường như.
"Ta sát! Đây là nữ quỷ sao? Này ngưu bụng quan tài bản đều mau áp không được!" Tiểu Nha ở chạy quá không biết đệ mấy vòng sau, thở hổn hển nói.
Kha Tiểu Loan: "...... Ngưu bụng?"
Tiểu Nha: "Trong thôn tiểu hài tử dạy ta."
Kha Tiểu Loan: "......"
Chạy không vài vòng, Kha Tiểu Loan mau kiên trì không được, Tiểu Nha cũng dần dần vượt qua chính mình.
Nàng còn quay đầu lại đây nói: "Cố lên, tiền bối tin tưởng ngươi có thể."
Kha Tiểu Loan bỗng nhiên sát ở bước chân, nói: "Ta tuyệt đối có thể!"
Rống xong, Kha Tiểu Loan liền trở về chạy.
Tiểu Nha nhất thời liền mắt choáng váng, người này như vậy đột nhiên liền luẩn quẩn trong lòng???
Nàng chạy nhanh tưởng quay đầu lại đi bắt Kha Tiểu Loan, chính là lại đột nhiên đụng phải mỗ dạng đồ vật, người sau này lăn vài vòng, lại ngẩng đầu, cái kia ' nữ quỷ ' không biết gì thời điểm lẻn đến nàng trước mặt, vừa rồi còn cùng nàng tới cái thân mật tiếp xúc.
Tiểu Nha cuồng nôn, vội vàng té ngã lộn nhào trở về chạy.
Kha Tiểu Loan đã sớm chạy đến đằng trước đi, quay đầu lại đây đối nàng hô: "Tiền bối cố lên! Ta tin tưởng ngươi rộng lấy!"
Tiểu Nha: "......" Mẹ nó.
Kha Tiểu Loan chuyển qua cong thời điểm, dư quang ngó thấy kia ' nữ quỷ ' lại bò lại trên trần nhà, lưu loát đuôi cá hạ bốn chân dính ở mặt trên, giống chỉ thằn lằn lại như là thằn lằn.
Chẳng qua bể bơi dị động mặt nước lại là làm Kha Tiểu Loan chú ý tới, mặt trên nổi lên sóng gợn, pudding không biết vì cái gì kích động lên, mà khi ' nữ quỷ ' lần trước đi trần nhà, lại dần dần mà khôi phục bình tĩnh.
Kha Tiểu Loan nhìn kia có được đuôi cá nữ quỷ suy nghĩ sâu xa lên.
' Nữ quỷ ' lại lần nữa đuổi theo Tiểu Nha lên, ước chừng là vừa mới hai người chạm vào nhau, vừa thấy khó quên, cho nên Kha Tiểu Loan giờ phút này còn coi như là nhẹ nhàng.
Quá không bao lâu, liền ở Tiểu Nha liền chạy mau gãy chân, ' nữ quỷ ' bỗng nhiên liền bất động, thượng thân khúc khởi, ngửa đầu mở ra miệng, bén nhọn mà hàm răng che kín toàn bộ khoang miệng.
Chính là lần này vừa mở miệng không hề là ngẩng cao tiếng thét chói tai, mà là có thể so với ca kịch nữ âm.
"Ta đi? Đầu năm nay nữ quỷ truy người còn ca hát!?" Tiểu Nha tỏ vẻ chấn kinh rồi.
Kha Tiểu Loan một đốn, nói: "Này không phải nữ quỷ, là Siren!"
Tiểu Nha một bộ ngươi không cần gạt ta đọc sách thiếu bộ dáng, nói: "Siren còn không phải là mỹ nhân ngư sao? Ngươi xem cái kia đuôi cá còn mang thêm bốn con trảo??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...