Kha Tiểu Loan một lần thi lại, liền phảng phất là khai ngoại quải giống nhau, kế tiếp tiểu trắc hoặc là khảo thí đều phát huy thực ổn định.
Đại gia cũng từ lúc bắt đầu kinh ngạc cảm thán, đến cuối cùng thoải mái, nhưng là chỉ có một người, tâm tình của nàng thực bi thương.
Hạ Ninh khóc đến hoa lê mang nước mắt, trong tay dẫn theo một chồng sách vở, nói: "Không được, ta lại đuổi không kịp tiểu đồng bọn, chúng ta liền không thể cùng nhau thượng đồng dạng sơ trung."
Kha Tiểu Loan: "......"
Hạ Ninh: "Bằng không ngươi không cần khảo như vậy hảo? Chúng ta liền có thể cùng nhau thượng đồng dạng sơ trung?"
Kha Tiểu Loan: "......" Ngươi như vậy khuyên người lui bước thật sự hảo sao?
Hạ Ninh chân thành bắt khởi tay nàng, nói: "Sách vở nơi nào đều có, ngươi muốn vứt bỏ ta sao?"
Kha Tiểu Loan bắt quá một bên Lịch Tuyết, nói: "Ta có Lịch Tuyết liền đủ rồi."
Hạ Ninh oa oa khóc lớn: "Ngươi cái này trọng sắc khinh hữu tiểu đồng bọn a! Ngươi phải đối ta phụ trách a! Ta đánh tiểu liền đi theo ngươi! Là ngươi người a! Ngươi không thể ném xuống ta a!"
Lịch Tuyết cũng nhìn nàng, tình cảnh này nếu không phải ba cái củ cải nhỏ, liền có điểm như là ý vị sâu xa tình tay ba, mà Kha Tiểu Loan chính là tên cặn bã kia.
Kha Tiểu Loan tức khắc liền cười, kéo qua bắt chước bổn, nói: "Ngươi yên tâm, ta ở cuối cùng một giây phía trước, đều tuyệt đối sẽ không từ bỏ ngươi, đầu tiên, chúng ta trước tới làm bắt chước bổn, lại đến, trong chốc lát ta cùng ngươi về nhà."
Hạ Ninh không khóc, nói: "Hảo a hảo a! Ta lại cùng Hứa Mẫn mượn mấy quyển sách mới! Trong chốc lát gặp ngươi xem!"
Kha Tiểu Loan vẫn luôn vẫn duy trì mỉm cười, nói: "Ta là đi nhà ngươi tịch thu những cái đó."
Hạ Ninh: "......" Đầu nhưng đoạn! Huyết nhưng lưu! Không thể ném!
"Kia tiểu đồng bọn có thể ném?"
"...... Anh anh anh, Loan Loan ngươi khi dễ người!"
"...... Còn có, hảo hảo nói chuyện."
Cứ việc như thế, Hạ Ninh cũng vẫn là nghiêm túc viết đề mục đi.
Thừa dịp nghỉ ngơi thời gian, Kha Tiểu Loan đi quầy bán quà vặt mua sữa bò, trở về đi thời điểm, liền gặp gỡ Lịch Tuyết.
"Cùng nhau đi một chút?" Lịch Tuyết nói.
Kha Tiểu Loan nghĩ nghĩ, cũng không có cự tuyệt.
Vườn trường có một cây thuẫn trụ mộc, vừa lúc gặp nở hoa mùa, trên cây liền sẽ nở khắp một thốc một thốc màu vàng tiểu hoa, gió thổi qua thời điểm, liền sẽ phủ kín toàn bộ mặt đất, như là phô thượng kim hoàng sắc thảm.
Bởi vì lúc này rất nhiều người đều ở tự học, bên này liền tương đối ít người, Kha Tiểu Loan cùng Lịch Tuyết liền tìm một cái ghế dài ngồi xuống.
Kha Tiểu Loan nhìn trước mặt thụ, uống sữa bò, thỏa mãn nheo lại mắt, thở ra khẩu khí nói: "Thoải mái."
"Ân." Lịch Tuyết bắt nổi lên một phen hoa cúc, làm như thất thần hỏi: "Cho nên ngươi ngày đó vì cái gì sẽ ở khảo thí thượng ngủ qua đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...