43. Tổng nghệ nhị tam sự (3)

335 48 0
                                    

Vừa lúc nam khách quý bên kia có cười điểm, cho nên các nàng hành vi cũng không có bị quá độ chú ý.

Bạch Diên thân phận liền bãi tại nơi đó, một ánh mắt, nhiếp ảnh gia căn bản cũng không dám chụp.

Ăn qua cơm chiều sau, sắc trời không sai biệt lắm liền đen, lão bản nương ra tới lại lần nữa dặn dò vài câu sau, chỉnh gian khách sạn liền dập tắt ngọn đèn dầu, rất có loại quạnh quẽ cảm giác.

Kha Tiểu Loan đi theo mặt khác nữ khách quý cùng nhau trở về phòng thời điểm, liền thấy lão bản nương cùng lão bản ở đóng cửa, ngay cả đối diện phố cửa hàng cũng đều sôi nổi như thế.

Trong lúc nhất thời, trấn nhỏ thượng liền lâm vào yên tĩnh, lá khô theo phong thổi qua, hoang vắng cảm giác tràn ngập mở ra.

Úc Tưởng Lân xuyên thấu qua phòng cửa sổ nhỏ ra bên ngoài nhìn, theo sắc trời tối sầm xuống dưới, bên ngoài đã thấy không rõ đường phố hình dáng, có lẽ là bởi vì ban ngày trấn trưởng nói sự tình, nàng cảm thấy có chút mao mao, vì thế liền kéo bức màn.

Trong phòng liền càng tối sầm.

"Không biết có thể hay không dùng di động ánh đèn? Như vậy cảm giác thực phiền toái nga." Úc Tưởng Lân trong bóng đêm gập ghềnh, thật vất vả bò lên trên giường đi.

"Không phải nói một chút ngọn đèn dầu cũng không được? Vẫn là nhập gia tùy tục đi." Bạch Diên nói.

"Hoặc là có thể trộm thử một lần?"

Bạch Diên buông tay nói: "Có thể a, bất quá có lẽ sẽ đưa tới một ít không thứ tốt cũng không nhất định, tựa như chuyện xưa viết đến, điểm hỏa, như vậy quỷ là có thể tìm được ngươi ~"

"Ngươi câm miệng, Bạch Diên!" Úc Tưởng Lân lạnh lùng nói.

Bạch Diên nở nụ cười, ngón tay nhẹ nhàng đánh trên giường giá thượng, nói: "Yên tâm đi, lúc này mới đệ nhất vãn, dưỡng heo đợi làm thịt cũng yêu cầu cái thời gian."

Úc Tưởng Lân lầu bầu nói: "Nói giống như chúng ta là thịt heo giống nhau."

Bạch Diên không có tiếp tục cùng nàng nói tiếp, mà là bắn ra nửa cái thân mình đi xem hạ phô Kha Tiểu Loan, hướng nàng cười nói: "Loan Loan? Như thế nào không nói lời nào?"

Kha Tiểu Loan lại đối nàng so cái cấm ngôn thủ thế, nhưng Bạch Diên tựa hồ là nhìn không thấy, còn muốn nói cái gì, nàng dứt khoát giơ tay che lại nàng miệng, nhỏ giọng nói: "Nghe."

Đông, đông, đông.

Không biết từ nơi nào truyền đến thanh âm, thực mỏng manh, không an tĩnh xuống dưới cẩn thận nghe, là rất khó nghe thấy.

"Là...... Là cái gì a?" Úc Tưởng Lân cũng nghe thấy, tiếng nói có chút run.

Kha Tiểu Loan cảm giác lòng bàn tay nóng lên, trừu trở về, giương mắt lạnh lạnh nhìn Bạch Diên liếc mắt một cái.

Bạch Diên cợt nhả, phảng phất vừa rồi liếm bàn tay người không phải nàng, nàng đè thấp thanh lượng nói: "Giống không giống ở băm thịt heo thanh âm a?"

Lời này vừa ra, Úc Tưởng Lân liền càng sợ, đối Bạch Diên cắn răng nói: "Bạch Diên, ngươi lại hù dọa người, ta liền đem ngươi ném văng ra!"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ