"Nha a ——"
Bước vào bụi cỏ không xa mà Đường Điềm Điềm cùng nữ vai phụ bỗng nhiên té ngã, một đạo hắc ảnh bỗng chốc triều các nàng qua đi, Chu Tranh vội vàng đem kia hai người cấp đỡ, khá vậy có lẽ là lực đánh vào quá lớn, các nàng ba người vẫn là ngã xuống.
Đạo diễn ngay từ đầu tưởng các nàng là lâm thời phát huy kỹ thuật diễn, nhưng vừa nhìn thấy Chu Tranh, sắc mặt lập tức thay đổi, hô: "Mau mau mau! Mau đi xem một chút!"
Đoàn phim người đều do dự hạ, trước mắt ai cũng nhìn ra tới này hơn phân nửa lại là Đường Điềm Điềm đưa tới tai họa.
Cảnh Tuyết Nam đã dẫn đầu chạy tới, sau đó có mấy cái nhìn không được cũng đi theo đi đem người đỡ ra tới.
Chợt, có người kinh hô: "Có huyết!"
Người nọ là chỉ vào Chu Tranh kêu, Chu Tranh biểu tình thực đạm nhiên, nhưng là sắc mặt lại có chút tái nhợt, tay nàng thượng bị đâm thủng một cái khẩu tử, nhìn nhìn thấy ghê người, bên kia nữ vai phụ cũng ngất đi, Đường Điềm Điềm thần tự không chừng.
Mọi người chạy nhanh mà luống cuống tay chân đem người đều đưa đi trấn nhỏ thượng phòng khám nhìn xem, quay chụp lại đến lại lần nữa bị lùi lại.
Cũng may An Ninh trấn nhỏ thượng phòng khám còn coi như thiết bị đầy đủ hết, hơn nữa Chu Tranh thương cũng không nghiêm trọng, nhưng cũng phùng vài châm, ra tới thời điểm, thấy bên ngoài cũng chỉ có Kha Tiểu Loan một người đợi.
Kha Tiểu Loan vốn dĩ đang nhìn trên vách tường bóng đèn, sau lại vừa thấy nàng ra tới, liền quay đầu tới nói: "Thoạt nhìn rất nghiêm trọng a."
Chu Tranh kéo xuống tay áo, nàng đêm nay ăn mặc là tay áo, hỏi: "Các nàng đâu?"
"Ở cách vách chăm sóc Đường tiểu thư cùng vị kia nữ diễn viên, bởi vì ta không có phương tiện đi lại, liền đãi ở chỗ này, thuận tiện từ từ ngươi."
Chu Tranh tự nhiên cũng không cảm thấy Kha Tiểu Loan sẽ như vậy hảo tâm chờ chính mình, gật gật đầu, không nói nữa, đến phòng bên cạnh xem Đường Điềm Điềm, mở cửa khi, dư quang xem xét mắt Kha Tiểu Loan.
Kha Tiểu Loan đứng lên, dường như chân không đau giống nhau, chậm rãi theo lại đây, nhưng là nhìn kỹ, vẫn là có thể nhận thấy được vặn thương kia chân là không có dùng như thế nào lực.
Nắm then cửa tay một đốn, Chu Tranh nhấp khẩn môi, vẫn là chuyển qua thân.
Kha Tiểu Loan nghiêng đầu nhìn đi mà quay lại người, dùng ánh mắt dò hỏi đối phương.
Chu Tranh đi vào bên người nàng, nghiêng đi thân, vươn nàng kia không có bị thương tay, nói: "Xem ngươi bộ dáng này, là tính toán về sau quải cái tàn tật bài sao?"
Kha Tiểu Loan chọn chọn lông mi, trực tiếp đáp thượng đi, nói: "Cũng thế cũng thế, về sau cho nhau chiếu ứng ha."
Nói còn hoành nhìn mắt đối phương thủ đoạn.
Chu Tranh: "......"
Hai người đi vào phòng trước, Chu Tranh vừa muốn duỗi tay đẩy cửa ra, Kha Tiểu Loan hoạt động di động đầu ngón tay một đốn, nhanh chóng nói: "Mau mang các nàng ra tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomantizmKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...