Trầm Vãn liền ở đứng ở nơi đó.
Hồi tưởng khởi ngày hôm qua thông báo, Kha Tiểu Loan trong lòng lăn qua lộn lại, không phải tiểu nữ hài tim đập cảm giác, mà là sợ nhận sai người cảm giác.
Từ khi trước hai lần dựa vào vai ác nhận ra người tới sau, hệ thống liền rốt cuộc không làm rõ ai là vai ác. Ấn nó nói nói, chính là không cho nàng vì cảm tình sự mà lầm đại sự.
Kha Tiểu Loan nghĩ nghĩ, đi đến Trầm Vãn trước mặt, cười nói: "Hải, nữ hài, là đang đợi ta sao?"
Trầm Vãn ừ một tiếng, nói: "Chúc mừng ngươi, khảo hạch thực xuất sắc."
"Loan Loan ai ——"
Tiểu Nha đi theo lại đây, vừa thấy đến Trầm Vãn, liền theo bản năng súc đến Kha Tiểu Loan phía sau, nàng không biết như thế nào, bản năng phản ứng sợ hãi trước mặt nữ nhân.
Trầm Vãn nhìn mắt Tiểu Nha, ngước mắt nhìn về phía Kha Tiểu Loan.
Không biết như thế nào, Kha Tiểu Loan mạc danh mà cảm thấy trường hợp này có chút buồn cười, giống như là một nữ nhân đang chờ chính mình người trong lòng trở về khi, còn phát hiện phía sau theo cái biểu muội.
Đương nhiên Tiểu Nha không phải biểu muội, chỉ là cái mê muội.
"Loan Loan, đây là ngươi bạn gái sao?" Tiểu Nha kéo kéo Kha Tiểu Loan góc áo nói.
Kha Tiểu Loan: "......" Trong tình huống bình thường, không phải bằng hữu hoặc là khuê mật mới đúng không!?
Trầm Vãn trên mặt ngũ quan lại bỗng nhiên nhu hòa rất nhiều, đối với Tiểu Nha cũng hiền lành chút, nói: "Chúc mừng ngươi cũng thông qua khảo hạch."
Thấy đối phương cùng chính mình nói chuyện, Tiểu Nha khẩn trương mà lung tung huy xuống tay nói: "Không không không, đều là đại tỷ mang đến hảo! Nếu không phải nàng! Chỉ sợ ta lại đến trọng khảo!"
"Ngươi kêu gì?"
"Cái kia, ta kêu Vương Nhã, tẩu tử ngươi kêu ta Tiểu Nha là đến nơi!"
Kha Tiểu Loan: "......"
Tẩu tử · Trầm Vãn gật đầu nói: "Tiểu Nha hảo."
Kha Tiểu Loan: "......" Ngươi điểm cái gì đầu???
Hôm qua mới thông báo, hôm nay liền mạc danh bị kết hôn hai người tổ, thuận tiện còn mang thêm cái tiểu mê muội, ở một phút đồng hồ trước chứng kiến các nàng hôn nhân bắt đầu.
Phản hồi phòng trên đường, Trầm Vãn cùng Tiểu Nha liền mạc danh mà biến thục.
Tiểu Nha ngoài ý muốn phát hiện nguyên lai Trầm Vãn chẳng qua là mặt lãnh, nhưng là đáy lòng vẫn là nhiệt tâm người, lại ôn nhu lại hiền lành, đại tỷ cùng nàng tuyệt đối là hạnh phúc bạn lữ!
"Đại tỷ, ngươi cùng tẩu tử muốn cả đời hảo hảo." Trở về phòng trước, Tiểu Nha trân trọng bắt Kha Tiểu Loan tay, nghiêm túc nói.
Kha Tiểu Loan: "......"
Trầm Vãn tắc đứng ở một bên hơi hơi mỉm cười, như là một cái nghe lời hảo tức phụ cùng thân thiện hòa ái hảo tẩu tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
Lãng mạnKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...