88. Kết thúc nhị tam sự

495 44 6
                                    

Yêm thủy hít thở không thông cảm là khó chịu nhất.

Kha Tiểu Loan đột nhiên có chút tưởng chế giễu chính mình, lúc trước vì cái gì sẽ lựa chọn như vậy tra tấn cách chết.

Lúc trước nàng bởi vì không gì đáng buồn bằng tâm đã chết, cho nên cơ hồ không như thế nào cảm giác được, hiện tại lại tới một lần, nàng cảm thấy chính mình phổi giống như là tạc nứt giống nhau, từ trong ra ngoài đều kêu gào khó chịu, yêu cầu dưỡng khí.

Sở hữu cảm quan tạc nứt đau đớn giống như là bị phóng đại gấp mười lần.

Đại não dần dần mất đi tự hỏi năng lực, tầm nhìn chậm rãi bị hắc ám bao phủ

Kha Tiểu Loan ngửa đầu, có thể thấy Kính Hồ thượng bị chiết xạ tiến vào dương quang, trong lúc nhất thời có chút mê võng.

Nàng nhớ rõ cuối cùng ký ức, Kính Hồ ngoại thế giới hẳn là đã biến thành hắc ám mới là.

Đại não thong thả vận hành, nàng tức khắc liền minh bạch lại đây, bắt đầu huy động tứ chi hướng về phía trước bơi đi.

Đồng thời gian, một mạt bóng dáng rơi vào trong nước, triều nàng lội tới.

Hai người dần dần tới gần, đối lẫn nhau vươn tay, sau đó dùng sức nắm.

Một năm qua đi, thời gian bay nhanh trôi đi.

Từ bất khả tư nghị trong thế giới trở về hiện thực, Kha Tiểu Loan liền rốt cuộc không tìm được quá hệ thống, giống như là đối phương đã đạt thành nhiệm vụ, sau đó liền biến mất.

Cứ việc cuối cùng hệ thống biểu hiện đều có chút tàn nhẫn cảm giác, Kha Tiểu Loan trong lòng lại vẫn là cảm tạ đối phương cho nàng một cái lựa chọn, một lần nữa sống lại lựa chọn, mà không phải mang theo hối ý chết đi.

Bất quá có lẽ lúc trước nàng có dũng khí đi đối mặt chính mình, bước ra một bước tiến đến xác nhận Lịch Tuyết trạng huống, có lẽ liền sẽ không lựa chọn tự sát, rốt cuộc này kỳ ngộ không phải nhất định sẽ có, nếu không có xuyên qua......

Kha Tiểu Loan cẩn thận ngẫm lại đều cảm giác có chút đáng sợ.

Về nàng bệnh tật, Lịch Tuyết cũng hợp tác đồng học cho nàng cẩn thận làm kiểm tra.

Kết quả là nàng nhân cách hoàn toàn dung hợp, yếu đuối lạnh nhạt là nàng một cái khác phản diện, mà nàng đem này phản diện đảo lộn lại đây.

Một năm trước, bởi vì nhân cách không ổn định nhân tố, cho nên nàng mới có thể vẫn luôn cho rằng chính mình thương tổn Lịch Tuyết, tích lũy xuống dưới sự tình áp lực trong lòng phòng thượng, cứ việc nàng chính diện tính cách vẫn luôn không ngừng ở cổ vũ chính mình.

Nhưng là cuối cùng vẫn là bị mặt trái phản diện cấp bao phủ, áp đảo điểm này, chính là chung cư phía dưới thi thể.

Nàng tưởng chính mình ở không thanh tỉnh thời khắc, đem Lịch Tuyết đẩy xuống lầu.

Nhưng là kỳ thật Lịch Tuyết cùng ngày là đi bệnh viện trực ban.

Bởi vậy may mà, nàng còn có thể trở về.

"Kỳ thật ta vẫn luôn đều ở, ngươi mỗi một cái thế giới."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ