21. Dân quốc nhị tam sự (6)

541 56 3
                                    

Cách thiên, Hứa gia bạo phát một chuyện lớn, đó chính là Thổ Gia đã chết.

Kha Tiểu Loan rời giường thời điểm, Hứa Mẫn Nhi cũng đã không còn nữa, ra cửa khi, vừa lúc nghe thấy cách đó không xa mà hai cái hầu gái nói chuyện với nhau.

"Nghe nói, Thổ Gia trạng huống không tốt lắm, phun ra không ít sâu ra tới......"

"Văn đại sư không phải giải quyết sao?"

"Sao có thể dễ dàng như vậy, nghe ta cô cô nói, Thổ Gia thân mình là bởi vì những cái đó sâu mới treo một hơi đến bây giờ, Văn đại sư nói đây là vì làm Thổ Gia sống không bằng chết......"

Kha Tiểu Loan nhớ tới ngày hôm qua thấy mặt bồn, Hứa gia vốn dĩ liền không sạch sẽ, kết hạ thù hận vô số, sẽ lọt vào trả thù, cũng là không gì đáng trách, này thủ đoạn cũng rõ ràng là hận cực kỳ Thổ Gia.

Thổ Gia này vừa chết, Hứa gia liền trù bị làm tang sự, Kha Tiểu Loan cũng không thích hợp khắp nơi loạn hoảng, liền vẫn luôn an phận đãi ở trong phòng.

Không sai biệt lắm giữa trưa thời gian, Hứa Mẫn Nhi mới trở về, một đôi mắt đỏ rực, Kha Tiểu Loan cũng an ủi vài câu.

"Gia gia thân thể vốn dĩ liền căng không nổi nữa, liền bởi vì những cái đó sâu cho nên mới sống lâu như vậy, nhưng những cái đó sâu cũng tra tấn đến hắn không ra hình người, hiện tại phụ thân cũng ủy thác Văn Cẩn Nhiên toàn diện điều tra, bọn họ hoài nghi hạ cổ người còn ở Hứa gia."

Hứa Mẫn Nhi hít hít cái mũi, xin lỗi mà nói: "Cho nên Loan Loan ngươi khả năng đến về nhà một chuyến, thật ngượng ngùng, rõ ràng là làm ngươi ra tới hảo hảo thả lỏng, lại không nghĩ rằng......"

Kha Tiểu Loan gật gật đầu, tỏ vẻ hiểu rõ.

Hứa gia làm tang sự, Kha Tiểu Loan vốn dĩ cũng không thích hợp lưu lại, Kha gia người vì Hứa gia làm việc, liền tính kiêng kị, cũng sẽ không chủ động tới tìm người.

Bởi vậy, Kha Tiểu Loan ở Hứa gia dụng qua cơm trưa sau, buổi chiều liền chuẩn bị hồi Kha gia.

Vừa ra khỏi cửa, liền thấy Giang Thì, đối phương nói thẳng nói: "Ta đưa ngươi hồi Kha gia, thuận tiện đi giúp ngươi tra tìm nguyên nhân chết."

Kha Tiểu Loan nhưng thật ra không ngoài ý muốn bộ dáng, cười tủm tỉm nói: "Giang đại sư không cần lưu lại giúp Văn đại sư?"

"Sư tỷ yêu cầu ta hỗ trợ thời điểm, tự nhiên sẽ tìm ta, không cần lo lắng." Giang Thì nói.

"Kia phiền toái Giang đại sư."

Về tới Kha gia, dựa theo quy củ, Kha Tiểu Loan đi trước thấy lão phu nhân, nhìn thấy Giang Thì, lão phu nhân thái độ phóng thấp một chút, rốt cuộc Kha trạch pháp sự còn cần Văn Cẩn Nhiên.

"Lần trước pháp sự lúc sau, trong nhà nhưng thật ra không có lại truyền ra cái gì kỳ quái sự tình, có phải hay không thuyết minh......"

Kha lão phu nhân nói chưa xong, Giang Thì liền ngắt lời nói: "Chỉ là tạm thời, căn bản vấn đề vẫn là không giải quyết, tòa nhà này ban đầu phong thuỷ lại bị động nhiều như vậy, cho nên việc này không dễ dàng như vậy hoàn thành, thỉnh lão phu nhân an tâm chờ."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ