Phòng chỉ có một trương sô pha, làm Vu Tuyết Chân ngồi, Kha Tiểu Loan liền ngồi đến trên giường.
Lam khóa sáng lên thời điểm, Kha Tiểu Loan cũng thấy, chỉ là không hiểu đây là cái gì.
"Lam khóa là một chọi một kể ra tâm tình điều kiện đạt thành, hạc giấy chính là môi giới." Vu Tuyết Chân giơ lên trong tay hạc giấy, từ vừa mới đã bị nàng niết ở lòng bàn tay, cũng chưa làm Kha Tiểu Loan nhìn thấy, nàng tiếp tục nói: "Làm đối phương tiến vào phòng liền tính đáp ứng trận này một chọi một."
Kha Tiểu Loan rũ xuống đôi mắt, đùa bỡn trên quần áo vật phẩm trang sức, nói: "Ngươi đây chính là cố ý a, liền như vậy tưởng cùng ta nói chuyện tâm?"
Ước chừng là bị vạch trần tâm tư, Vu Tuyết Chân trên mặt lộ ra một mạt thẹn thùng tươi cười, cúi đầu nói: "Ân, bởi vì là chuyện rất trọng yếu."
Kha Tiểu Loan hảo sau một lúc lâu cũng chưa nói chuyện.
Vu Tuyết Chân tựa hồ bởi vì nàng trầm mặc mà có chút hốt hoảng bất an, ngón tay đều giảo ở bên nhau, cuối cùng nàng chỉ có thể đánh vỡ này an tĩnh, nói: "Nơi này trừ bỏ một chọi một tâm tình kể ra bên ngoài, mặt khác thời điểm đều không thể liêu cá nhân sự tình."
Giống như còn thực sự có việc này, Kha Tiểu Loan đáy mắt trung ánh mắt hơi hoảng, một bàn tay chi cằm, nói: "Nói đi."
"Kỳ thật ta phụ thân, đã từng là cái bắt cóc phạm."
Vu Tuyết Chân tựa hồ cổ đủ dũng khí ngẩng đầu vừa muốn tiếp tục đi xuống nói, liền thấy Kha Tiểu Loan đang nhìn kính mặt tường, một đôi mắt nhìn đến xuất thần, cũng chính là trong lời đồn phóng không trung.
Vu Tuyết Chân: "......"
Vu Tuyết Chân nguyên bản phiếm hồng hốc mắt, còn có toát ra nhiệt lệ đều ngạnh sinh sinh nghẹn trở về, trong đầu chỉ còn lại có ta là ai, ta ở nơi nào, ta muốn làm cái gì?
"Tiếp tục nói đi, ta đang nghe." Kha Tiểu Loan không nghe thấy thanh âm, quay đầu lại đây đối nàng nói.
Vu Tuyết Chân mặt lộ vẻ vô ngữ, lần này dứt khoát mạc đến cảm tình nói lên tâm tình của mình: "Liền hắn đi, trước kia sinh ý thất bại, phá sản, liền đem việc này quái đến lúc ấy thu mua hắn công ty một cái tập đoàn mặt trên, sau đó liền bắt cóc kia lão tổng thiên kim, nhưng là kết quả hắn lại đem chính mình cấp giết chết."
Liền ở Vu Tuyết Chân cho rằng đối phương hơn phân nửa cũng sẽ không cho dư chính mình cái gì phản ứng thời điểm, kết quả......
Chợt Kha Tiểu Loan mặt lộ vẻ hoảng sợ, run giọng nói: "Ta trước kia khi còn nhỏ cũng bị bắt cóc quá!"
Vu Tuyết Chân thấy Kha Tiểu Loan đột nhiên ấn kịch bản đi rồi, lập tức liền lã chã rơi lệ, nói: "Ta lúc ấy không đành lòng tiểu nữ hài bị như vậy đối đãi, vì thế liền giúp nàng đào tẩu, chính là lúc sau ta ba ba lại bị nổ chết."
"Ta nhớ rõ lúc ấy cái kia bắt cóc phạm liền ở ăn cái lẩu, chẳng lẽ ngươi chính là ——" Kha Tiểu Loan trương đại hai mắt, mãn nhãn không thể tưởng tượng nhìn Vu Tuyết Chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...