19. Dân quốc nhị tam sự (4)

495 58 3
                                    

"Ngươi là người phương nào?"

Giang Thì ngữ khí lạnh lùng, trên mặt không hề có bị véo đến thở không nổi dấu hiệu, như cũ là thực thong dong bộ dáng.

Người nọ không đáp, ngược lại nói: "Ngươi quả nhiên không phải nhân loại, Huyền Vô lão gia hỏa kia cư nhiên trái với môn quy đem quái vật thu dưỡng tại bên người."

"Sư phụ ta ít nhất so ngươi tốt hơn một chút, ngươi trên tay dính bao nhiêu người mệnh không nói, còn mạnh mẽ đem chúng nó dưỡng thành ác quỷ, ngươi có cái gì tư cách tới trí mổ sư phụ ta." Giang Thì cười lạnh nói.

Người nọ hừ lạnh một tiếng, nói: "Dõng dạc, những lời khác chớ nói, hôm nay ta cố ý tới gặp ngươi, liền tưởng nói cho ngươi, còn có ngươi kia sư tỷ, không cần lại ngăn trở ta, nếu không đừng trách ta đối với các ngươi xuống tay."

"Ngươi ý đồ lấy an thành người tới luyện quỷ, sư phụ có mệnh, thứ ta vô pháp nghe theo ngươi nói."

Giang Thì một ngụm cự tuyệt, người nọ hơi thở thoáng chốc lạnh xuống dưới.

"Hảo, vậy ngươi liền đi tìm chết đi ——"

Người nọ giương lên tay, kia quỷ ảnh nháy mắt đi vào Giang Thì trước mặt, Giang Thì đột nhiên đem Kha Tiểu Loan ném trên mặt đất, dùng sức to lớn, không hề có áy náy, cũng không sợ đem người ngã chết đi.

Giang Thì mới vừa làm phản kích tư thái, đột nhiên cổ họng cảm thấy tanh ngọt, hộc ra một búng máu, che lại ngực, còn không có tới kịp suy tư sao lại thế này, quỷ ảnh móng vuốt mắt thấy liền phải rơi xuống, người đã bị một cổ kình lực đẩy ngã một bên, đầu còn đụng vào khung giường, rơi mắt đầy sao xẹt.

"Tiểu sư muội!"

Văn Cẩn Nhiên bỗng nhiên đuổi tới, tay bóp kết ấn, triều quỷ ảnh ném đậu đỏ hạt châu, ngay sau đó công hướng kia hắc y nhân, hai người một đi một về, thực mau hắc y nhân chạy thoát đi ra ngoài, nàng vội vàng đuổi kịp.

Giang Thì khụ khụ, tùy tay lau sạch khóe môi huyết, giơ tay đi đẩy trên người người, đáy mắt đen tối không rõ, vừa rồi nàng là bị Kha Tiểu Loan đẩy ngã.

Kha Tiểu Loan ghé vào trên người nàng, chậm rãi lên, chỉ nghe thấy nàng thấp giọng lẩm bẩm: "Tiêu hóa quá chậm......"

Giang Thì há miệng thở dốc, muốn cho nàng đi xuống, sau đó đi giúp Văn Cẩn Nhiên, đột nhiên ngực một trận độn đau.

Nàng hiển hách mà thấp giọng thở dốc lên, màu đen tròng mắt không chịu khống chế mà phiếm hồng, móng tay cũng trở nên thon dài tím đen, làn da phía dưới gân xanh mạch máu rõ ràng có thể thấy được, như là nứt vỡ da mặt giống nhau, ngay cả môi nha cũng có chút hơi đau.

Thị huyết khát vọng bắt đầu chiếm cứ Giang Thì đại não.

"Thoạt nhìn không tốt lắm bộ dáng."

Kha Tiểu Loan cái này cuối cùng năng động đạn tứ chi, vội từ Giang Thì trên người đi xuống, liền thấy đối phương trạng thái không tốt lắm.

"Đi...... Đi tìm ta sư tỷ......" Giang Thì dùng sức bắt nàng cánh tay ra bên ngoài đẩy đi.

Kha Tiểu Loan bị đẩy đến ra bên ngoài một đảo, tiếp theo nàng không chút do dự đứng lên ra bên ngoài chạy.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ